Ronaldo 'đào thoát' khỏi La Liga vì thua Messi ở khoản này?

18:03 Thứ tư 18/07/2018

TinTheThao.com.vnMới đây tạp chí Forbes đã công bố một số liệu bất ngờ về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Tạp chí Forbes vừa công bố về số tiền thu nhập của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi hiện tại. Cả hai cầu thủ siêu sao này đều nằm trong top 5 các VĐV có thu nhập cao nhất trên thế giới. Hiện tại, CR7 có mức lương thưởng là 61 triệu USD còn M10 nhận đến 84 triệu USD.

Ronaldo 'đào thoát' khỏi La Liga vì thua Messi ở khoản này? - Bóng Đá

 Số liệu của tạp chí Forbes.

Xét trên tổng thu nhập thì Ronaldo xếp sau Messi khi anh chỉ kiếm được 108 triệu so với đối thủ là 111 triệu USD. Nhưng cuộc chiến kiêm tiền của hai cầu thủ này vẫn đứng dưới một người đó là võ sĩ bất khả chiến bại Floyd Mayweather. Anh là vận động viên kiếm tiền giỏi nhất của nửa năm đầu 2018, với thu nhập lên đến 285 triệu USD.

Đây là số liệu mới nhất từ tạp chí Forbes tính trong 6 tháng đầu năm 2018. Neymar xếp thứ 5 với tổng thu nhập là 90 triệu USD. Có thể nói Messi đang dẫn trước Ronaldo trong khoản kiếm tiền. Hiện tại CR7 đã chuyển sang Serie A thi đấu với màu áo của Juventus còn đối thủ của anh là Leo Messi vẫn trung thành với Barcelona.

Từ mùa giải sau các CĐV sẽ chẳng thế xem cuộc so tài của hai siêu sao này trong khuôn khổ La Liga nữa. Đội bóng thành Turin là thử thách mới với CR7 trong hành trình chinh phục thêm danh hiệu trong sự nghiệp của anh. Ở tuổi 33, siêu sao người Bồ Đào Nha chưa bao giờ có ý định dừng lại để nghỉ ngơi.

Trang Ý | 18:05 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục