Rivaldo: "PSG quan tâm đến cầu thủ đó là cơ hội để Barca mua Neymar"

18:18 Thứ bảy 06/06/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil cho rằng Barcelona đang đứng trước cơ hội lớn để tái hợp cùng Neymar.

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

Gia nhập Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè 2017 với mức phí chuyển nhượng khổng lồ (125 triệu euro), tiền đạo Ousmane Dembele được kỳ vọng sẽ có thể khỏa lấp khoảng trống mà Neymar, người trước đó đã rời Camp Nou để chuyển đến thi đấu cho Paris Saint-Germain để lại.

Tuy nhiên, thói quen sinh hoạt thiếu điều độ dẫn đến chấn thương triền miên đã khiến cựu thần đồng Borussia Dortmund nhanh chóng trở thành một trong những bản hợp đồng gây thất vọng lớn nhất của đội chủ sân Camp Nou. Và chính vì điều này, thượng tầng Barca quyết định sẽ đẩy Dembele lên TTCN khi mùa giải kết thúc nhằm giải phóng quỹ lương đồng thời tăng cường ngân sách.

Barcelona set to 'put Dembele on the market' this summer - Bóng Đá

 Barca muốn bán Dembele.

Ngay khi tin đồn Barca muốn bán Dembele bị rò rỉ, phía PSG đã nhanh chóng đánh tiếng muốn đưa ngôi sao người Pháp hồi hương. Và theo nhận định từ huyền thoại Rivaldo, đây là cơ hội không thể tốt hơn để nhà ĐKVĐ La Liga thực hiện thương vụ chiêu mộ Neymar, thông qua việc biến Dembele trở thành một phần trong thỏa thuận.

"Có tin đồn cho rằng PSG có thể quan tâm đến Dembele và, mặc dù tôi nghĩ Dembele là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi tin rằng đây có thể là cơ hội tốt để Barcelona có thể đưa Neymar trở lại." Rivaldo chia sẻ với Betfair.

"Tất nhiên, Barcelona sẽ cần phải trả thêm một số tiền để thực hiện thỏa thuận, nhưng tôi nghĩ rằng đây có thể là một phần kinh doanh cùng có lợi cho cả hai câu lạc bộ." Huyền thoại người Brazil cho biết thêm.

Trường Sơn | 17:48 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục