Ra mắt ấn tượng, Draxler được HLV Emery khen ngợi hết lời

17:55 Chủ nhật 08/01/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận ra mắt Paris Saint-Germain, tân binh Julian Draxler đã thi đấu rất ấn tượng và ghi được một bàn thắng.

Sau khi hoàn tất hợp đồng chuyển đến khoác áo ĐKVĐ Ligue 1, PSG thứ 3 tuần trước, Draxler đã được thay vào sân trong trận gặp Bastia ở Cúp quốc gia Pháp. Anh thi đấu khá ấn tượng trong những phút cuối trận và ghi bàn ấn định tỷ số 7-0 cho đội bóng thủ đô.

Ra mắt ấn tượng, Draxler được HLV Emery khen ngợi hết lời - Bóng Đá

 Draxler ghi bàn ngay trong trận ra mắt PSG. Ảnh: Daily Mail.

Từ đường chuyền hay của Hatem Ben Arfa, Draxler xộc vào khoảng trống của hàng thủ Bastia rồi nhẹ nhàng lốp bóng vào góc cao, ghi bàn thắng đầu tiên trong trận ra mắt đội bóng mới.

Với cá nhân HLV Unai Emery, ông hài lòng với màn trình diễn của Draxler. Trên kênh Eurosport 2, cựu thuyền trưởng Sevilla cho biết: “Julian đã chơi tốt, điều quan trọng là cậu ấy đã ghi bàn trong trận ra mắt, bàn thắng này sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn rất nhiều.

Khi chúng tôi ghi bàn thắng thứ 3, cả đội vẫn tạo ra áp lực lên đối thủ. Các cầu thủ được tung vào sân như  Draxler và Angel Di Maria cũng có động lực để ghi bàn như đồng đội.

Ngoài Emery, Thiago Motta cũng ấn tượng với Draxler và chia sẻ: “Cậu ấy là cầu thủ giỏi và gia nhập vào đội bóng có tham vọng cao. Cậu ấy là mẫu cầu thủ muốn tham gia vào những trận đấu lớn. Tôi chắc chắn rằng Draxler sẽ giúp đội bóng tiến xa hơn nữa.”

Video bàn thắng của Draxler vào lưới Bastia

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:05 08/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục