Quên De Gea đi, đây mới là thủ môn xuất sắc nhất lịch sử Man Utd

18:05 Thứ ba 19/02/2019 | 3

TinTheThao.com.vnThêm một trận trắng lưới khi được bắt chính, thủ thành Sergio Romero mới chính là nhân vật xuất sắc nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford...

Người gác đền sinh năm 1987 hầu như không được thử thách trong chiến thắng 2-0 của Manchester United trước Chelsea ở vòng 5 FA Cup tại Stamford Bridge nhưng trong quá trình đó, anh đã cải thiện thành tích 27 trận giữ sạch lưới trong 42 lần ra sân cho câu lạc bộ - đạt tỷ lệ 64.2%.

Đây là tỷ lệ cao nhất trong số tất cả các thủ môn đã từng chơi hơn 3 trận cho Quỷ đỏ trong lịch sử câu lạc bộ - bao gồm các tượng đài như David De Gea, Edwin Van Der Sar và Peter Schemeichel - theo phóng viên của tờ The Times Sport, Paul Hirst.

Trên thực tế, Romero vẫn đang là thủ môn số 1 của đội tuyển Argentina, bất chấp việc anh không tham dự World Cup 2018 cùng các đồng đội. Chỉ cần 4 lần xuất hiện nữa trong màu áo La Albiceleste, Romero sẽ bước vào ngôi đền huyền thoại với danh hiệu "Mr 100".

Quên De Gea đi, đây mới là thủ môn xuất sắc nhất lịch sử Man Utd - Bóng Đá

 Romero là thủ môn xuất sắc nhất lịch sử Man Utd theo thống kê.

Tuy nhiên, anh bây giờ chỉ là một người đóng thế cho David De Gea, kể từ khi gia nhập sân Old Trafford gần bốn mùa giải trước. Romero mới có 6 lần ra sân mùa này nhưng vẫn giữ sạch lưới 3 trận cho đến nay. Anh cũng là thủ môn được lựa chọn trong chiến thắng tại Europa League ở mùa giải đầu tiên của Jose Mourinho tại đây.

Mùa này, Romero được chọn ở một vị trí trong khung gỗ tại FA Cup và bây giờ đối thủ tiếp theo của Man Utd sẽ là Wolverhampton Wanderers ở vòng tứ kết. Nếu đánh bại Bầy sói, họ cũng có thể phải gặp Man City là đại diện khó chịu bậc nhất nước Anh.

Vũ Quang Toản | 17:45 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục