PSG sắp tạo địa chấn, giúp ngôi sao số 1 soán ngôi Messi và Ronaldo

15:25 Thứ ba 15/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain sắp sửa có một động thái cực sốc khiến NHM ngỡ ngàng.

Mùa hè 2017, khi PSG chứng kiến sự thăng tiến vượt bậc của Kylian Mbappe, họ đã tiến hành việc mượn tài năng trẻ này trước khi mua đứt với số tiền lên đến 167 triệu bảng vào 1 năm sau. Đến lúc này, Mbappe đang cho thấy anh xứng đáng đến từng xu từ khoản đầu tư đó của đội bóng chủ quản. Hiện tại, chân sút sinh năm 1998 đang là trụ cột ở PSG.

Điều này có thể giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 mơ về viễn cảnh giành được nhiều danh hiệu cao quý trong tương lai. Mặt khác sẽ khiến họ đau đầu trên TTCN bởi Real Madrid liên tục ve vãn cựu sao Monaco. Được biết, bắt đầu xuất hiện thông tin Mbappe sẽ rời PSG để chuyển đến đầu quân cho Real.

Tuy nhiên, mới đây nhất, nguồn tin từ Tây Ban Nha đã đưa ra thông tin khác. Trích dẫn cụ thể từ sportsmole, gã nhà giàu nước Pháp dự định thuyết phục số 7 gia hạn hợp đồng. Kèm theo đó, PSG sẽ biến tiền đạo 20 tuổi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với mức thu nhập 44 triệu bảng/mùa.

PSG sắp tạo địa chấn, giúp ngôi sao số 1 soán ngôi Messi và Ronaldo - Bóng Đá

 PSG muốn biến Mbappe thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới.

Con số đó giúp "thần đồng" bóng đá Pháp soán ngôi Lionel Messi, người nhận lương 35 triệu bảng/mùa ở Barca. Dĩ nhiên điều đó đồng thời sẽ vượt mặt 2 ngôi sao khác là Cristiano Ronaldo và Neymar, bộ đôi đều có mức thu nhập 26.3 triệu bảng/mùa.

Nếu thông tin này trở thành sự thật, rõ ràng PSG rất coi trọng Mbappe và chọn anh trở thành bộ mặt của câu lạc bộ trong tương lai. Một cú sốc thật sự từ đội bóng nước Pháp dành cho NHM.

VIdeo Mbappe ghi bàn vào lưới Metz:

Lữ Phong | 14:35 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục