PSG sẵn sàng rải tiền đón Messi

21:44 Thứ tư 18/04/2012

Đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng trả bất kỳ khoản tiền nào mà Barca yêu cầu để có được sự phục vụ của siêu sao số Một hành tinh vào thời điểm này, Lionel Messi.

Al-Khelaifi và Leonardo đang giúp PSG trở lại đỉnh cao xưa

Sắp tròn 1 năm Nasser Al-Khelaifi lên giữ chức chủ tịch PSG. Người đàn ông 38 tuổi đến từ Qatar này đã làm được rất nhiều điều cho đội bóng Thủ đô nước Pháp. Thời gian tới, hình ảnh của PSG có thể còn được cải thiện hơn nữa, nếu những giấc mơ của Al-Khelaifi thành hiện thực, đặc biệt là mục tiêu đưa Messi về Paris…

MỜI CÁC CỰU CHỦ TỊCH PSG ĂN TỐI…

Nhìn trước được tương lai của PSG khi thiếu các siêu sao, Al-Khelaifi muốn cung cấp thêm cho HLV Ancelotti những vũ khí tối tân ở mùa Hè này để được nhìn thấy một “Barca mới” tại sân Parc des Princes.

Nằm trong kế hoạch thu hút siêu sao hạ cánh xuống Parc des Princes ở kỳ chuyển nhượng Hè 2012, Al-Khelaifi mời 7 người tiền nhiệm gồm Michel Denisot, Charles Bietry, Alain Cayzac, Charles Villeneuve, Pierre Blayau, Francis Graille và Robin Leproux ăn tối tại nhà riêng vào ngày 2/5 tới, nhằm xin những lời tư vấn tâm đắc nhất về các mục tiêu theo đuổi, đặc biệt trường hợp của Messi.

Chưa biết 7 vị cựu chủ tịch trên có nhận lời hay không, nhưng Al-Khelaifi tiết lộ, QSI (chủ sở hữu PSG hiện tại) sẵn sàng chi đậm để GĐTT Leonardo và HLV Ancelotti thoải mái mua sắm củng cố lực lượng cho cuộc săn danh hiệu ở mùa giải mới.

… VÀ CHIÊU MỘ MESSI

Trước khi đưa ra lời đề nghị cụ thể dành cho Messi và một vài tên tuổi khác của Barca như Xavi, Iniesta hay Fabregas, ông Al-Khelaifi muốn được nhìn thấy đội bóng xứ Catalonia thi đấu tại sân Công viên các Hoàng tử vào ngày 4/8 tới - ngay trước thềm mùa giải mới trong trận giao hữu với PSG. Mong muốn này của Al-Khelaifi chắc chắn sẽ thành hiện thực vì cả hai đội bóng đều gắn bó với giới chủ Qatar (Qatar Foundation đang là nhà tài trợ chính của Barca). Chỉ cần một buổi đàm phán của Al-Khelaifi và các cộng sự bên phía Barca, giới mộ điệu Pháp sẽ được mục sở thị những nghệ sĩ chơi bóng đích thực.


“Tôi không muốn kế hoạch bị đổ bể như trong vụ Pato ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua”, ông chủ quyền lực của PSG nhấn mạnh. Có thể khi ấy Pato chần chừ trong việc cập bến Parc des Princes vì chưa thực sự hiểu được sức mạnh tài chính của QSI. Còn giờ đây, Al-Khelaifi sẵn sàng làm tất cả để PSG của ông hùng mạnh, có sức hấp dẫn thực sự với các siêu sao. Và cách duy nhất để khuếch trương thương hiệu PSG chính là chiêu mộ “cầu thủ vàng” Messi.

Theo báo chí Pháp, không chỉ những “hàng khủng” của Barca, một loạt tên tuổi nổi đình đám như Benzema (Real), Tevez (Man City) hay Van Persie (Arsenal) cũng lọt vào tầm ngắm của giới chủ Qatar.
Di Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục