PSG chật vật cầm hòa Caen, Marseille và Montpellier thất trận

08:58 Chủ nhật 18/03/2012

PSG đã phải cần đến bàn thắng ở phút bù giờ mới tránh được trận thua trên sân của Caen nhưng chừng đó cũng đủ để đội bóng thủ đô giữ vững ngôi đầu tại Ligue 1 khi Montpellier thất bại cay đắng 0-1 trước Nancy.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, Caen đã dồn lên tấn công mạnh mẽ và có được bàn thắng mở tỷ số ngay đầu hiệp 2 nhờ công của Pierre-Alain Frau. Nhưng sau đó đúng 2 phút, sự tỏa sáng của Javier Pastore đã giúp PSG cầm hòa 1-1. Khi trận đấu còn 20 phút là kết thúc, Caen được hưởng một quả phạt góc và Thomas Heurtaux đã bật cao chọn đúng điểm rơi đánh đầu tung lưới đội khách.

PSG cầm hòa Caen ở những phút bù giờ- Ảnh Getty

Những tưởng PSG đã phải chấp nhận thua cuộc rời sân khách nhưng ở phút bù giờ của trận đấu, Christophe Jallet đã ghi bàn bằng cú volley tuyệt đẹp giúp PSG cầm hòa Caen 2-2. “Đây là kết quả tốt với chúng tôi bởi chúng tôi tưởng như đã thua trận. Caen đã khiến chúng tôi gặp vấn đề và ngăn cản PSG triển khai lối chơi. Nhưng sang hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn và nỗ lực để cầm hòa. Một điểm có được sau trận đấu giúp chúng tôi đứng vững trên BXH nhưng ở trận đấu tiếp theo chúng tôi cần thi đấu tốt hơn”, HLV Ancelotti bộc bạch.

Một điểm có được đồng nghĩa với việc khoảng cách giữa PSG với đội bám sát phía sau là 2 điểm bởi Montpellier đã bất ngờ để thua cuộc 0-1 trước Nancy. Montpellier đã đứng trước cơ hội leo lên ngôi đầu nếu như có một chiến thắng nhưng thi đấu với 9 người do hậu vệ Vitorino Hilton và tiền vệ Benjamin Stambouli bị truất quyền thi đấu đã khiến họ phải trả giá.

Cũng trong lượt trận đêm qua, Lyon có chiến thắng 1-0 trong chuyến làm khách tới Saint-Etienne nhờ pha làm bàn ở phút 81 của Bafetimbi Gomis và leo lên vị trí thứ 4 trên BXH. Trong khi đó, Marseille lại hứng chịu thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Dijon, tăng số trận thất bại lên thành 5 trận liên tiếp trong tổng số 6 trận gần nhất. Sau trận thua, Marseille đã bị đội đứng thứ 3 Lille, đội sẽ có trận đấu với Valenciennes vào đêm nay, bỏ xa với khoảng cách 8 điểm và coi như tiêu tan cơ hội có mặt trong top 3 của Ligue 1.

Khánh Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục