Ronaldo cáu kỉnh trong ngày tái xuất

10:04 Thứ sáu 25/04/2014

Trở lại sau chấn thương - trong trận lượt đi bán kết Champions League với Bayern Munich, ngôi sao của Real Madrid không đạt được phong độ tốt nhất và bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn đến mức anh phải phát cáu với chính mình.

Hôm qua là trận đầu tiên của CR7 từ ngày 2/4, thời điểm anh dính chấn thương khi giúp Real giành chiến thắng 3-0 trước Borussia Dortmund ở lượt đi tứ kết.
Là chân sút số một ở La Liga, Cup Nhà Vua và Champions League, nhưng hôm qua Ronaldo không một lần ghi bàn dù cơ hội không ít. Đáng kể nhất là cú đệm bóng chệch đích phút 26 khi trước mặt chỉ còn thủ môn Manuel Neuer.
Nếu cơ hội này được chuyển hóa thành bàn thắng, Real Madrid có thể đã dẫn 2-0 trong hiệp một. Cầu thủ hay nhất thế giới năm 2013 vì thế phát cáu với chính bản thân mình.
Trận này Ronaldo có không dưới năm lần dứt điểm hướng trúng khung thành Bayern, nhưng hầu hết đều hiền lành và dễ dàng để thủ thành Neuer hóa giải.
Vẻ mặt nhăn nhó của Ronaldo. Đó cũng là điều dễ hiểu với một cầu thủ cầu toàn và ưa thành tích, luôn nỗ lực hết mình khi ra sân như anh.
Ronaldo tịt ngòi, nhưng đã có Karim Benzema đóng vai người hùng của Real. Pha đệm bóng ở phút 19 của tiền đạo người Pháp giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0 và lợi thế trước trận lượt về giữa tuần sau.
Ronaldo là chính là người chọc khe cho Fabio Coentrao thoát xuống trước khi chuyền ngang cho Benzema ghi bàn mở tỷ số.
Phút 73 Ronaldo được rút ra khỏi sân, nhường chỗ cho Gareth Bale - cầu thủ cũng không có được thể lực tốt nhất trận này vì vừa ốm lại đau dạ dày.
Ronaldo theo dõi phần còn lại của trận đấu từ băng ghế dự bị. Giành chiến thắng 1-0 nhưng đội bóng của anh vẫn có không ít việc phải làm trong trận lượt về trên sân của đội đương kim vô địch.
Thúy An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục