Pep không mấy hài lòng với chiến thắng hủy diệt của Bayern

23:45 Thứ bảy 08/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù đã ‘nã’ đến 6 bàn thắng vào lưới Wolfsburg, tuy nhiên Pep Guardiola xem ra vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

‘Hùm xám’ xứ Bavaria vừa thiết lập nên một kỷ lục mới tại Bundesliga sau trận đấu với Wolfsburg mới đây. Chiến thắng 6-1 đã giúp cho các nhà đương kim vô địch nước Đức làm nên lịch sử khi đã có chuỗi 16 trận thắng liên tiếp tại Bundesliga. Và hiện tại đã bỏ xa 23 điểm so với phần còn lại của giải đấu.

Bayern Munich lại tiếp tục 'hành hạ' đối thủ.

Dù đã bắt đầu trận đấu không suôn sẻ khi bị ‘bầy sói’ chọc thủng lưới ở phút thứ 17 với bàn thắng của Naldo. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Pep Guardiola cũng chỉ mất không đến 10 phút để cân bằng tỷ số nhờ công của sao trẻ Xherdan Shaqiri. Điều đáng chú ý là sau giờ nghỉ, Bayern đã thay đổi chóng mặt với 5 bàn thắng liên tiếp để hủy diệt Wolfsburg ngay trên sân nhà Volkswagen Aren của mình.

Tuy nhiên, Pep Guardiola đã tỏ ra không mấy hài lòng với 3 điểm mà các học trò giành được trong 90 phút thu đấu ngày hôm nay.

Chúng tôi không phải là đội bóng chiếm ưu thế nhiều hơn trong những trận đấu gần đây.”- Pep phát biểu với các phóng viên.

Wolfsburg đã có sự tổ chức siêu hạng và tấn công vô cùng bùng nổ.”

Trong hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi đã gặp vấn đề, thậm chí là kéo đến 15 phút đầu tiên của hiệp 2. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã ghi được những bàn thắng.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục