NÓNG: Pogba gửi tối hậu thư đòi Barcelona thực hiện 2 điều kiện này

09:14 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnSau thời gian dài theo đuổi, mới đây, Barcelona đã nhận được một tín hiệu khả quan từ Paul Pogba khi tiền vệ này đưa ra những điều kiện để hoàn tất thương vụ này.

Đeo đuổi Paul Pogba từ những ngày đầu của phiên chợ Hè, Barcelona đã rất kiên trì với việc liên tục nâng mức giá chuyển nhượng và sẵn sàng trả một mức lương khủng cho tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, tất cả những gì đội chủ sân Nou Camp nhận được chỉ là cái lắc đầu từ phía Man Utd.

Muốn có Pogba vào mùa Đông, Barcelona phải thực hiện 2 điều kiện này  - Bóng Đá

 Muốn có Pogba, Barca phải thực hiện đến 2 điều kiện.

Với tư cách cá nhân, Pogba dường như đã ngã về phía đại diện của La Liga khi chính bản thân anh đã nhiều lần hé lộ khả năng chia tay Old Trafford. Nhất là trong bối cảnh, mối quan hệ của anh với Jose Mourinho đã không còn tốt đẹp, cộng thêm mức lương mà cựu cầu thủ Juventus đang hưởng vẫn chưa cao nhất đội - như mong ước của anh.

Trải qua một thời gian dài được đeo đuổi, nhà vô địch thế giới 2018 đã đưa ra 2 điều kiện cho Barca nếu muốn có chữ ký của anh ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo Don Balon, đầu tiên, Pogba mong muốn khi về Nou Camp, anh phải được trả một mức lương khủng và nằm trong hàng top của những cầu thủ nhận lương cao nhất Thế giới. Thứ 2, Barcelona phải đẩy Ivan Rakitic ra đi.

Đây là 2 điều kiện mà có lẽ đương kim vô địch La Liga hoàn toàn có thể đáp ứng được dựa vào nguồn tài chính dồi dào của CLB cũng như màn trình diễn kém ấn tượng của tiền vệ người Croatia trong thời gian qua.

Đăng Huy | 08:15 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục