Nóng: Mourinho đổi ý, quyết định "cứu vớt" Schweinsteiger

15:49 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ người Đức đã chính thức được Người đặc biệt điền tên vào danh sách đội hình tham dự Premier League 2016/17 của Manchester United.

Schweinsteiger cuối cùng đã có mặt trong danh sách thi đấu của M.U. Ảnh: Internet.

Trước đó, cựu đội trưởng tuyển Đức chỉ được xem là người thừa tại Old Trafford khi Mourinho đẩy anh xuống tập luyện cùng đội trẻ. Được biết, Schweinsteiger được toàn quyền rời M.U nếu tìm được bến đỗ mới. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức bày tỏ khao khát được ở lại thay vì gia nhập một đội bóng khác.

Schweinsteiger mới đây đã có trận đấu chính thức cuối cùng trong màu áo ĐTQG khi Đức đánh bại Phần Lan 2-0 trong trận giao hữu diễn ra tại Monchengladbach.

Tiền vệ 32 tổi này ra mắt tuyển Đức vào tháng 6/2005 và kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế với 121 lần ra sân và 24 bàn thắng.

Tuần trước, chính Mourinho đã lên tiếng cho rằng rất khó để Schweinsteiger ra sân ở đội một khi ông còn nắm quyền. Tuy nhiên, Người đặc biệt đã thay đổi quyết định của mình vào phút chót. Dù đây là tin vui nhưng Schweinsteiger cần nhanh chóng tập luyện nghiêm túc nếu không muốn tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị trong phần còn lại của mùa giải.

Hàng tiền vệ M.U đang rất dày với sự xuất hiện của 2 tân binh Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan. Schweinsteiger sẽ phải đối đầu với những Fellaini, Herrera và Schneiderlin nhằm lấy 1 suất đá chính.

Màn trình diễn của Schweinsteiger thời đỉnh cao phong độ:

Phúc Vũ | 15:30 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục