NÓNG! Klopp cho biết lí do Salah vắng mặt

23:12 Chủ nhật 20/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức không bất ngờ về tình hình của Mohamed Salah.

Mới đây, chính HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng xác nhận lí do iền đạo Mohamed Salah bỏ lỡ cuộc đụng độ với Manchester United, vì anh dính phải chấn thương mắt cá chân.

Cầu thủ người Ai Cập đã khập khiễng rời sân sau chiến thắng của Liverpool trước Leicester cách đây hai tuần, sau một pha va chạm mạnh với Hamza Choudhury. Người được chọn để thay thế Salah là tiền đạo người Bỉ, Divock Origi.

Klopp explains Salah's absence - Bóng Đá

 Salah không kịp bình phục.

Dù không thể góp mặt trong chuyến làm khách tại Old Trafford, Klopp vẫn lạc quan về khả năng Salah trở lại đội hình Liverpool khi họ đối đầu với Genk trong khuôn khổ Champions League giữa tuần này. Phát biểu với Sky Sports, chiến lược gia người Na Uy cho biết:

"Hiện tại thì Mo chưa sẵn sàng. Cậu ấy không thể tập luyện với đội bóng. Tôi không biết dựa vào đâu mà mọi người nói Mo sẽ ra sân. Không cơ hội cho ngày hôm nay, có lẽ vào thứ Tư, chúng ta phải chờ xem."

Thiếu vắng Salah, lực lượng của Liverpool vẫn được tăng cường nhờ sự trở lại của thủ môn Alisson và trung vệ Joel Matip. Thời gian gần đây, thủ thành người Brazil đã phải ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân trong trận thắng Norwich hồi tháng Tám.

Trong khi đó, Matip kịp thời trở lại để cùng với Virgil van Dijk tạo thành bộ đôi quen thuộc trấn giữ hàng phòng ngự The Kop, sau chấn thương gặp phải ở trận thắng Sheffield United.

Salah gỡ hòa cho Liverpool trong trận gặp Leicester:

Huỳnh Phong | 22:00 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục