NÓNG: Arsenal chốt thời điểm kiểm tra y tế với chữ kí 26.2 triệu bảng

10:32 Thứ hai 18/06/2018

Arsenal chuẩn bị hoàn thành thương vụ tiếp theo, đây hứa hẹn là một mùa hè rất bận rộn của tân huấn luyện viên trưởng Unai Emery.

Tân huấn luyện viên trưởng của Arsenal - Unai Emery đang làm khá tốt công việc của mình tại sân Emirates khi giành sự quan tâm đến nhiều vấn đề khác nhau của câu lạc bộ.

Khởi đầu bằng việc mang vệ hậu vệ cánh Stephan Lichtsteiner từ Juventus với giá 0 đồng, mặc dù cầu thủ này đã lớn tuổi và nhận nhiều sự hoài nghi từ người hâm mộ, nhưng tài năng và kinh nghiệm chinh chiến của tuyển thủ Thụy Sĩ sẽ là một "thứ vũ khí" mà Emery có thể tận dụng triệt để.

Sau Lichtsteiner, Lucas Torreira được cho sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

NÓNG: Arsenal chốt thời điểm kiểm tra y tế với chữ kí 26.2 triệu bảng - Bóng Đá

Cuộc kiểm tra y tế và những thủ tục còn lại sẽ được Torreira và Arsenal hoàn tất trong tuần tới.

Theo thông tin từ Daily Star, Pháo thủ thành Luân Đôn đã đạt được thảo thuận với cầu thủ 22 tuổi. Câu lạc bộ nước Anh đồng ý trả 26.2 triệu bảng cho phía Sampdoria, nhưng có điều kiện kéo dài thời gian thanh toán lên thành 3 năm.

Như những thông tin trước đó, Torreira sẽ có cuộc kiểm tra y tế ngay trên đất Nga và hoàn tất những thủ tục còn lại trong tuần tới đây để chính thức trở thành người của Arsenal.

Với sự góp mặt của tiền vệ trẻ tài năng, tuyến giữa của "The Gunners" sẽ được bổ sung và hứa hẹn sẽ thi đấu ổn định hơn mùa giải vừa qua.

Tùng Nguyễn | 07:32 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục