Nội bộ Arsenal vạch mặt Suarez, chỉ rõ 3 điểm tiêu cực

16:24 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnSuarez bị cho là không thể tránh khỏi kết cuộc rời Pháo Thủ vào cuối mùa.

Ở phiên chợ Đông cách đây 3 tháng, do ngân sách chuyển nhượng eo hẹp, Arsenal chỉ có thể mang về tân binh duy nhất là Denis Suarez. Ngôi sao Barcelona gia nhập Emirates theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa, kèm điều khoản mua đứt. 

Đã có thông tin cho rằng HLV Unai Emery nhất quyết tái hợp cậu học trò cũ tại Sevilla, bất chấp cựu Trưởng ban tuyển trạch nổi tiếng, Sven Mislintat ra sức can ngăn. 

Kết quả đến nay, Suarez vẫn chưa có bất kỳ lần đá chính nào cho Pháo Thủ. Tiền vệ Tây Ban Nha gặp vấn đề hòa nhập với môi trường mới và mới vào sân từ băng ghế dự bị vỏn vẹn 6 lần. Tổng thời gian Suarez xuất hiện trên sân chỉ là 95 phút. 

Tin nội bộ Arsenal chỉ ra 3 tiêu cực ở Suarez - Bóng Đá

 Suarez gây thất vọng.

Nếu tình hình hiện tại tiếp diễn, Suarez khó lòng được Arsenal kích hoạt điều khoản mua đứt và giữ lại Bắc London. Theo thông tin từ Evening Standard, gần như chắc chắn cầu thủ 25 tuổi sẽ bị trả lại Barca khi mùa giải khép lại.

Evening Standard tiết lộ nguồn tin nội bộ của Arsenal mô tả Suarez là 1 người chưa bao giờ xuất hiện hòa đồng, đếm từng ngày rời Arsenal và hiếm khi nở nụ cười. 

Arsenal hiện tại vẫn đang chiến đấu quyết liệt cho 1 vị trí trong Top 4 Premier League. Pháo Thủ nắm trong tay quyền tự quyết khi đang xếp thứ tư, bằng điểm nhưng thi đấu ít hơn Chelsea 1 trận và hơn Manchester United 2 điểm. 

Phụng Sồ | 14:50 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục