Nicklas Bendtner đã có bàn ra mắt Nottingham

11:20 Thứ tư 28/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnCuối cùng, Nicklas Bendtner cũng đã có bàn ra mắt Nottingham, nhưng không thể giúp đội nhà đánh bại Fulham.

nicklas-bendtner-nottingham-forest-arsenal-denmark-main-0702

 Bendtner đã có bàn ra mắt Nottingham. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu giữa Nottingham với Fulham diễn ra rạng sáng nay, Nicklas Bendtner đã ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà phút 60. Đây là bàn thắng cho thấy khả năng dứt điểm không tồi của tiền đạo người Đan Mạch. Nhận đường chuyền bằng đầu của Licá, Bendtner đã dứt điểm một chạm nhanh, quyết đoán khiến thủ thành Fulham phải bó tay. Nhưng đến phút 72, Tom Cairney lập công giúp Fulham có bàn gỡ. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, sau 10 vòng đấu, Nottingham của Bendtner và các đồng đội chỉ đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng giải Hạng nhất Anh, với 12 điểm. Đây là con số đáng thất vọng so với những kì vọng mà NHM đặt vào họ. Rõ ràng, Nottingham còn phải phấn đấu nhiều nếu muốn chơi ở Premier League mùa sau.

Bendtner chỉ mới đến Nottingham Forest mùa hè này với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, sau khoảng thời gian gặp quá nhiều rắc rối ở Wolfsburg và bị đội bóng nước Đức giải phóng hợp đồng từ tháng Tư.

Nicklas Bendtner từng được đánh giá là một tiền đạo triển vọng hàng đầu khi còn ở Arsenal. Nhưng rồi Bendtner sa sút phong độ, và có những phát biểu ngông cuồng khiến anh trở thành một trong những cái tên bị 'troll' nhiều nhất ở làng bóng đá thế giới.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 10:33 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục