Những lý do để tin Quỷ Đỏ sẽ rực sáng trong trận Derby

15:45 Thứ năm 27/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrọng tài Martin Atkinson, lá bùa của Jose Mourinho,... có lẽ sẽ những yếu tố mang đến sự may mắn cho Manchester United trong trận derby tối nay.

Vị trọng tài may mắn

Theo thông báo của BTC Ngoại hạng Anh, người sẽ cầm còi trong trận Derby thành Manchester lần này sẽ trọng tài Martin Atkinson. Với các CĐV Man Utd, thì đây chẳng khác nào một 'bàn thắng' mở tỷ số dành cho họ trước thềm trận đấu, khi ông Atkinson luôn mang lại rất nhiều may mắn cho Quỷ Đỏ trong các trận Derby.

Những lý do để tin Quỷ Đỏ sẽ rực sáng trong trận Derby - Bóng Đá

 

Cụ thể lật lại lịch sử cầm còi, ông Atkinson đã từng có 3 lần bắt chính trong các trận đấu Derby thành Manchester. Có một sự trùng hợp ở đây, đó là trong cả 3 trận đấu mà vị trọng tài 46 này bắt chính, thì đội bóng giành chiến thắng luôn là Man Utd. Cụ thể Man Utd đã thắng Man City 4-3 vào năm 2009. Một năm sau đó là thắng lợi tối thiểu 1-0 ngay tại Etihad, và lần gần nhất là thắng lợi 3-2 cũng tại sân nhà của Man Xanh vào năm 2012.

Pep đang 'mù tịt' với sự thay đổi của Mourinho

Trong thời gian gần đây, Mourinho thường xuyên đưa ra rất nhiều sự thay đổi đối với Man Utd. Ngoài việc thay đổi liên tục người mang băng đội trưởng, Người Đặc Biệt còn liên tục luân phiên sử dụng các cầu thủ ở các vị trí khác nhau. Những sự xáo trộn này của Người Đặc biệt đã mang lại rất nhiều tính bất ngờ và khiến các đối thủ không kịp trở tay.

Video những trận Derby máu lửa

Ngay trước trận Derby tối nay, Mourinho cũng đã tuyên bố sẽ điều chỉnh ít nhất 5 vị trí trong đội hình chính. Rõ ràng việc này sẽ khiến Pep và các học trò của mình gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm ra những phương sách đối phó.

Chấn thương của Man City nghiêm trọng hơn Man Utd

Trận Dereby thành Manchester sắp tới đang bị 'oanh tạc' bởi một cơn bão chấn thương rất lớn. Cả Man City lẫn Man Utd đều đang đối mặt với rất nhiều tổn thất lớn về mặt lực lượng. Tuy xét về sự thay thế về chiều sâu đội hình, tình hình chấn thương của Quỷ Đỏ có phần 'đở' hơn so với đối thủ.

Nếu Ibra chấn thương, Mourinho vẫn còn đó những Rashford, Martial và thậm chí là cả Rooney, hay Mata chấn thương thì Quỷ Đỏ vẫn còn Herrera và Mkhitaryan,... Trong khi đó với Pep, cả 3 tiền đạo giỏi nhất của ông thời điểm hiện nay đều có vấn đề khi Jesus vẫn chưa thể trở lại thi đấu, Aguero và Sane đều có thể sẽ không ra sân vì thể trạng không đảm bảo, trong khi nhạc trưởng Silva cũng đang chạy đua cùng chấn thương. Đó là chưa kể đến những trường hợp khác như Fernandinho, Gündogan,...

Lá bùa của Người Đặc Biệt

Những lý do để tin Quỷ Đỏ sẽ rực sáng trong trận Derby - Bóng Đá

 

Thời gian gần đây, truyền thông tại Anh đã rât xôn xao về một mẫu giấy mà Mourinho đã hôn trong trận đấu với Anderlecht tại Europa League. Nhiều người tin rằng đây là một dạng bùa may của Người Đặc Biệt, vì ngay khi vị chiến lược gia người Bồ hôn lên, Rashford liền có được bàn thắng quyết định và giúp Man Utd giành quyền vào bán kết Europa League.

Điều khá trùng hợp là khoảng thời gian lá bùa này bị phát hiện, Man Utd cũng chẳng còn gặp phải những thua hay hòa kém may. Thay vào đó Quỷ Đỏ đã toàn thắng trong cả 3 trận gần nhất.

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:20 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục