Những điều đáng chú ý của Liverpool trước ngày ra quân tại ICC

20:43 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnTrước ngày ra quân tại ICC, sân tập của Liverpool đã để lại vài điểm rất đáng lưu ý.

'Cánh tay phải' mới của Klopp

Trước khi mùa giải 2017/18 khép lại, Klopp đã phải đón nhận một trong những thông tin đáng buồn nhất trong sự nghiệp, khi người bạn chí cốt Zeljko Buvac quyết định đường ai nấy đi sau hơn 10 nắm gắn bó. Theo nhiều nguồn tin, giữa Klopp và Buvac đã xuất hiện quá nhiều bất đồng không thể hàn gắn về chiến thuật, và Buvac cho rằng ông không còn là người thích hợp để hỗ trợ Klopp lâu hơn được nữa.

Những điều đáng chú của Liverpool trước ngày ra quân tại ICC - Bóng Đá

 Pepijn Lijnders sẽ là trợ lý của Klopp trong mùa tới

Và mới đây, người được lựa chọn để trám vào khoảng trống mà Buvac để lại cũng đã xuất hiện và đó là Pepijn Lijnders. Người đàn ông 35 tuổi này thực tế chẳng quá xa lạ với Liverpool, không từng là trợ lý HLV của Brendan Rodgers lẫn Jurgen Klopp trước khi quyết định chuyển tới dẫn dắt NEC tại Hà Lan. Với một người đã quá quen với phong cách làm việc tại Anfield, rõ ràng Lijnders cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để đảm nhận công việc mới mà cũng chẳng mới này.

Nỗ lực của 'kẻ bị quên lãng' Markovic

Markovic vẫn còn ở lại Liverpool? Đó có lẽ là câu hỏi của không ít NHM, thậm chí là fan cứng của Liverpool, khi cầu thủ từng được xem là người thay thế này đã 'mất tích' hoàn toàn trong 3 năm qua. Đây thực tế cũng là một khoảng thời gian tương đối khó khăn dành cho cầu thủ 24 tuổi này, khi anh liên tục được đem cho Fenerbahçe, Sporting CP, Hull City, Anderlecht mượn.

Bằng một lý nào đó, Liverpool vẫn không muốn bán đứt Markovic và có vẻ như Klopp cũng đã có những kế hoạch riêng dành cho cầu thủ người Serbia trong mùa giải tới. Đó là gì? Khó có thể nói trước, chỉ biết rằng trong buổi tập mới nhất tại Bank of America, cũng như các buổi tập trước đó, Markovic đang tập luyện rất hăng say và đầy nỗ lực như muốn sớm giành một chỗ đứng trong đội hình của The Kop.

Loris Karius chờ ngày 'phục hận'?

Sau cơn ác mộng tại chung kết Champions League 2017/18, cũng như hàng loạt sai lầm trong các trận giao hữu gần đây đây, và đặc biệt là sự xuất hiện của siêu bom tấn Alisson, nhiều ý kiến cho rằng sự nghiệp của Loris Karius tại Liverpool đã thật sự chấm hết. Tuy nhiên chứng kiến những nỗ lực của thủ thành người Đức trên sân tập của Lữ Đoàn Đỏ thời gian qua, có vẻ như bản thân này vẫn chưa chịu buông xuôi.

Những điều đáng chú của Liverpool trước ngày ra quân tại ICC - Bóng Đá

 Karius đang nỗ lực giành lại vị trí của mình

Hãy nhớ rằng Klopp luôn dành sự ưu ái rất đặc biệt cho Karius, do đó chỉ cần ngôi sao 25 tuổi này không từ bỏ, vị thuyền trưởng của Liverpool sẽ chẳng bao giờ đánh mất niềm tin vào người đồng hương của mình. Có thể Karius sẽ chỉ là 'dự bị' cho Alisson trong giai đoạn đầu của mùa giải, nhưng biết đâu chừng chỉ vài trận tân binh 70 triệu bảng đến từ Roma mắc lỗi, Karius sẽ lại giành luôn suất bắt chính như anh từng làm với Mignolet.

Nước Mỹ cũng yêu Liverpool

Theo ghi nhận của truyền thông, đã có rất nhiều NHM tại Mỹ đã đến sân để theo dõi trực tiếp buổi tập của Liverpool tại Bank of America. Có thể thấy rằng danh tiếng của The Kop lúc này đã dần lan tỏa đến Xứ Cờ Hoa, nơi vốn chỉ mới bắt đầu chú ý đến bóng đá nhiều năm trở lại đây. Với tín hiệu này, lãnh đạo của Liverpool có thể xem xét và mở rộng thị trường tại đây trong nhiều năm tới.

Sức mạnh của Liverpool dưới thời Klopp

Kỳ Anh | 20:10 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục