Những câu hỏi sau vòng 32 Bundesliga: Giá như Reus không chấn thương

16:00 Thứ hai 08/05/2017

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã vô địch nhưng không vì thế Bundesliga vòng 32 kém hấp dẫn. Dưới đây là những câu hỏi được đặt ra sau vòng đấu vừa rồi.

Ai sẽ thay Alonso?

Đó sẽ là câu hỏi mà Ancelotti cần phải giải quyết ở mùa giải năm sau. Trong trận đấu với Darmstadt ở vòng 32, chiến lược gia người Italia đã thử nghiệm cả Renato Sanchez và Joshua Kimmich. Tuy nhiên, có lẽ ông vẫn chưa thể giải bài toán Alonso với những gì diễn ra trong trận đấu.

 - Bóng Đá

 Cơn "đau đầu" không hề nhẹ của Ancelotti.

Sanchez và Kimmich thi đấu không tệ, nhưng cả hai đều có phong cách thi đấu khác với Alonso. Trong khi Sanchez là mẫu tiền vệ chuyên về tấn công và rất thích rê bóng thì Kimmich lại là một công nhân đúng nghĩa. Việc thi đấu đỉnh đạc, cầm nhịp ở giữa sân và tung ra các đường chuyền chết người dường như là quá tầm so với khả năng của cả hai.

Rất có thể, Bayern sẽ phải chi tiền để tìm người thay Alonso. Bằng không, Ancelotti sẽ phải thay đổi chiến thuật thi đấu.

Dortmund sẽ thế nào nếu Reus không chấn thương?

Chắc chắn đây là câu hỏi mà nhiều CĐV của Dortmund sẽ đặt ra sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Reus. Vừa mới trở lại sau chấn thương, anh đã ghi 5 bàn sau 6 trận cho đội bóng vùng Ruhr.

 - Bóng Đá

 Reus vẫn chạy tốt và ghi bàn đều đặn sau chấn thương.

Ở mùa này, Reus đã nhiều lần bị chấn thương hành hạ, anh vắng mặt hơn 20 trận vì lý đo này. Nếu có Reus, cùng với siêu tiền đạo Aubameyang và tài năng trẻ Ousmane Dembele, có lẽ Dortmund sẽ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Bayern thay vì chỉ xếp thứ 3 như hiện tại.

Bremen liệu có đứng dậy sau khi bị cắt đứt chuỗi trận thắng?

Trong khoảng thời gian vừa qua, không phải Bayern, không phải Dortmund, Bremen mới là đội bóng xuất sắc nhất của Bundesliga. Họ có chuỗi 11 trận liên tiếp bất bại với 9 thắng, 2 hòa. Thành tích đó giúp Bremen leo một mạch từ vị trí đá play-off (thứ 16) lên nhóm dự cúp châu Âu (thứ 6).

 - Bóng Đá

 Bremen gục ngã trước Koeln.

Tuy nhiên, chuỗi bất bại đó vừa chấm dứt ở vòng 32 sau trận thua 3-4 đáng tiếc trước Koeln, qua đó họ bị chính đối thủ đánh bật khỏi nhóm tham dự cúp châu Âu. Chắc chắn Bremen sẽ khó tránh khỏi cảm giác hụt hẫng. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đoàn quân của Alexander Nouri trong 2 trận còn lại.

Ingolstadt có xuống hạng vòng sau?

Ingolstadt đã từng khiến tất cả phải bất ngờ khi họ giành 3 chiến thắng liên tiếp từ vòng 26-28 để bám sát nhóm phía trên với chỉ 1 điểm ít hơn. Tuy nhiên, 4 vòng gần đây, Maik Walpurgis và các học trò đã hụt hơi hoàn toàn và chỉ kiếm được 2 điểm. Mới nhất, họ đã phải nhận trận hòa đáng tiếc ở vòng này khi bị Leverkusen chọc thủng lưới ở cuối trận.

Với khoảng cách 4 điểm hiện tại so với 2 đội xếp trên, Ingolstadt đang rất gần với Bundesliga 2. Họ gần như phải chiến thắng để tiếp tục hy vọng. Thậm chí, ngay cả khi có đượ 3 điểm, Ingolstadt cũng sẽ phải xuống hạng nếu Hamburg SV và Mainz 05 giành chiến thắng.

Video: Trận hòa 1-1 của Ingolstadt trước Leverkusen

Lewy vs Auba, ai sẽ chiến thắng?

Ở vòng này, Lewandowski tịt ngòi, trong khi đó Aubameyang có được một bàn thắng. Thêm một lần nữa, số bàn thắng của cả hai lại ở mức cần bằng, 28-28. Khi Bundesliga chỉ còn 2 vòng đấu, thật khó để trả lời ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới mùa này.

 - Bóng Đá

 Modeste cũng đang bám sát với 25 bàn.

Kết quả và BXH Bundesliga vòng 32

Những câu hỏi sau vòng 32 Bundesliga: Giá như Reus không chấn thương - Bóng Đá

 

Những câu hỏi sau vòng 32 Bundesliga: Giá như Reus không chấn thương - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 15:40 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục