Nhìn lại 'cơn mưa vàng' của đoàn thể thao Việt Nam ngày 24.08

14:45 Thứ sáu 25/08/2017 | 4| 19

TinTheThao.com.vnTiếp nối thành công trong ngày thi đấu trước đó, đoàn thể thao Việt Nam đã gặt hái được thêm 10 tấm HCV tron ngày tham gia tranh tài 24.08.

Bóng đá nữ: Đây là tấm HCV được NHM nhắc đến nhiều nhất trong ngày tranh tài hôm qua. Chiến thắng đầy quả cảm này của tuyển nữ không chỉ đơn giản là bổ sung cho đoàn thể thao Việt Nam thêm 1 tấm huy chương, mà bên cạnh đó còn là giúp hàng triệu người tại quê nhà vơi đi phần nào nỗi đau từ thất bại của U22 Việt Nam trước đó vài giờ.

3a_1

 

Nguyễn Thị Oanh - Điền kinh: Ở nội dung 1.500m nữ, các VĐV của chúng ta đã có một ngày thi đấu tuyệt vời khi Nguyễn Thị Oanh và Vũ Thị Ly đã cùng nhau giành trọn bộ HCV và HCB ở nội dung này. Thành tích mà Nguyễn Thị Oanh đạt được ở nội dung này dó là 4 giờ 20 phút 51 giây, còn thành tích của Vũ Thị Ly là 4 giờ 30 phút 68 giây.

Dương Văn Thái - Điền kinh: Sự thống trị của các VĐV chúng ta không chỉ dừng lại ở nội dung 1.500m nữ, mà cả ở nội dung dành cho nam thì chúng ta cũng đã có được tấm HCV nhờ Dương Văn Thái. Tổng thời gian mà Dương Văn Thái hoàn thành phần chạy của mình đó là thành tích 3 phút 51 giây 44, qua đó bảo vệ thành công ngôi vương của mình ở nội dung này.

Lê Thị Khánh Ly, Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Thị Phương - Karatedo: Sau nhiều năm xây dựng lực lượng nồng cốt để tiến ra biển lớn, tuyển nữ Karatedo cũng đã bắt đầu gặt hái được những thành công khi mà 3 cô gái Ly - Hằng - Phương đã xuất sắc mang về tấm HCV ở nội dung đồng đội Kata (biểu diễn) đồng đội nữ.

Hồ Quang Vũ, Lê Minh Thuận, Nguyễn Văn Hải, Phạm Minh Nhựt - Karatedo: Đồng hành cùng những thành công của các cô gái, các chàng trai Karatedo cũng đã trở thành những nhà vô địch tại SEA Games năm nay. Cụ thể với việc đánh bại Thái Lan với tỷ số 3-0 Quang Vũ, Minh Thuận, Văn Hải và Minh Nhựt đã có được tấm HCV ở nội dung Kumite (đối kháng) đồng đội nam.

Nguyễn Thị Ánh Viên - Bơi: Sau khi không gặt hái được nhiều thành công với chỉ một tấm HCV ở ngày thi đấu thứ 4, thì hôm qua Ánh Viên đã tìm lại được phong độ vốn có và liên tục giành chiến thắng ở 2 nội dung là 200m hỗn hợp và 800m tự do nữ. Tính đến thời điểm này thì nữ kình ngư đến từ Cần Thơ đã có tổng cộng 5 HCV tại kỳ SEA Games năm nay.

3b_1

 

Nguyễn Thị Huyền - Điền kinh: Với thành tích chỉ 52,48 giây, Nguyễn Thị Huyền không chỉ xuất sắc giành HCV ở nội dung 400m nữ, mà màn 'mở hàng' của cô cũng đã mang lại rất nhiều may mắn cho tuyển điền kinh Việt Nam ở những nội dung tranh tài sau đó.

Bùi Văn Đông - Điền kinh: Tấm HCV thứ 2 mà tuyển điền kinh Việt Nam giành được trong tối hôm qua đến từ nội dung nhảy xa với sự góp mặt của VĐV Bùi Văn Đông. Thành tích cao nhất mà Bùi Văn Đông đạt được trong phần thi của mình đó là 7,83m.

Dương Thị Việt Anh - Điền kinh: Chốt hạ một ngày 'vàng' của tuyển điền kinh, Dương Thị Việt Anh đã xuất sắc vượt qua những đối thủ khác để trở thành nhà vô địch ở nội dung nhảy cao nữ. Với tấm HCV của Việt Anh vào cuối ngày, tổng số HCV mà tuyển điền kinh có được trong ngày tranh tài 25.08 vừa qua là 5.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 14:45 25/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục