Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện gửi thư chúc mừng TTVN tại SEA Games 29

12:28 Thứ sáu 25/08/2017

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện vừi gửi thư chúc mừng đoàn Thể thao Việt Nam về những thành tích đạt được ở thời điểm hiện tại của SEA Games 29.

Toàn văn Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện:

Thân ái gửi: Trưởng đoàn cùng toàn thể các huấn luyện viên, vận động viên Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29.

 - Bóng Đá

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chụp hình kỷ niệm cùng tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Trong những ngày qua, cùng với hàng triệu người hâm mộ thể thao nước nhà, tôi rất vui mừng khi Đoàn Thể thao Việt Nam thi đấu thành công và giành được nhiều thành tích xuất sắc tại SEA Games lần thứ 29. Thay mặt Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới các thành viên của Đoàn.

Những cố gắng, nỗ lực của các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam, đặc biệt là của các đội tuyển Thể dục dụng cụ nam, Điền kinh, Bơi lội, Đấu kiếm, Xe đạp, Karatedo, Wushu, Bắn súng và Bóng đá nữ đã mang lại niềm vinh dự và tự hào cho thể thao nước nhà.

Mong toàn Đoàn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực trong tập luyện và thi đấu để giành nhiều thành tích cao hơn nữa trong những ngày thi đấu tiếp theo tại SEA Games 29. Chúc toàn Đoàn mạnh khỏe và thành công.

Được biết, ngay trong buổi tối qua (24/08), Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng nóng 100 triệu cho tuyển nữ Việt Nam với tấm HCV SEA Games 29.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 11:45 25/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục