Trước thềm khai mạc, chủ nhà Malaysia chỉ sợ ông trời

09:11 Thứ bảy 19/08/2017

TinTheThao.com.vnThời tiết thất thường trong những ngày gần đây đang khiến cho chủ nhà Malaysia rất lo lắng trong việc triển khai lễ khai mạc SEA Games 29 lần nay.

Theo dự kiến thì vào lúc 17 giờ chiều nay 19.08 (giờ Việt Nam), lễ khai mạc SEA Games lần thứ 29 sẽ chính thức được tiến hành tại sân Bukit Jalil. Về cơ bản, những khâu chuẩn bị cuối cùng cũng đã được nước chủ nhà Malaysia hoàn tất, tuy nhiên vẫn còn đó một yếu tố có khả năng 'phá hủy' buổi lễ khai mạc vào tối nay và đó chính là thời tiết.

3a_1

 

Trong những ngày qua, thời tiết tại Malaysia đã bắt đầu xuất hiện mưa. Điển hình như chiều qua, một cơn mưa lớn kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ đã 'tấn công' các thành phố tại Malaysia. Tại sân Bukit Jalil, quá trình tổng duyệt cuối cho buổi lễ khai mạc cũng đã gặp rất nhiều khó khăn vì điều này.

Cụ thể ngoài việc một vài tiết mục tổng duyệt cho buổi lễ phải hủy bỏ, thì vấn đề lo lắng nhất chính là hệ thống mái che. Được biết BTC đã cho kéo hệ thống mái che tại Bukit Jalil, tuy nhiên chỉ một phần sân được che phủ. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không chỉ là các đoàn thể thao tham dự, mà cả những NHM đang có mặt tại sân để theo dõi nếu như mưa lại xuất hiện.

Tuy nhiên chia sẻ với truyền thông về vấn đề này, Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Malaysia - Khairy Jamaluddin vẫn rất tự tin về một buổi lễ khai một hoành tráng tại SG năm nay: “Chương trình lễ khai mạc sẽ là những màn trình diễn kết hợp vũ đạo độc đáo và ánh sáng chan hòa, pháo hoa rực rỡ trong sự hòa hợp của văn hóa truyền thống Malaysia với sự sáng tạo về phong cách và ý tưởng ngôi nhà chung Đông Nam Á, và dĩ nhiên không thể thiếu chủ đề kỷ niệm Quốc khánh Malaysia”.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 09:10 19/08/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục