Nhận định Porto vs Liverpool: The Kop cầu hòa?

06:28 Thứ tư 17/04/2019 | 3

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ hướng đến một trận đấu an toàn vào 02h00 ngày 18/04 tới đây.

Sân: Estádio do Dragão

Tỷ lệ châu Á: 1.825 - 1/2:0 - 2.10

Tỷ lệ châu Âu: 3.62 - 3.44 - 2.08

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Porto, họ sẽ không có sự phục vụ của Aboubakar vì chấn thương.

Về phía đội khách Liverpool, khả năng ra sân của Henderson còn bỏ ngỏ.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Porto

Tiquinho – Cầu thủ người Brazil đang là chân sút chủ lực của đội khách khi sở hữu 20 bàn cùng 6 pha kiến tạo kể từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

 Tiquinho không thể hiện được nhiều ở trận lượt đi.

Iker Casillas – Đẳng cấp và kinh nghiệm của “thánh Iker” được chờ đợi sẽ phát huy trong trận đấu quan trọng này.

Liverpool

Mohamed Salah – Tiền đạo người Ai Cập vừa tạo nên một bàn thắng làm ngất ngây những người có mặt trên sân Anfield trong trận đấu với Chelsea cuối tuần qua. Salah đã lấy lại cảm giác ghi bàn sau quãng thời gian dài tịt ngòi.

 - Bóng Đá

Liverpool đang có phong độ cao. 

Sadio Mane - Mane đã có 21 bàn trên mọi đấu trường cho Liverpool mùa này. Đây cũng là thành tích tốt nhất mà tiền đạo người Senegal có được kể từ khi chuyển tới Anh thi đấu.

PHONG ĐỘ

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang bay cao tại đấu trường Champions League lẫn Premier League. Thắng lợi cuối tuần qua trước Chelsea đã giúp Liverpool đoạt lại ngôi đầu từ tay của Man City. Điều quan trọng là những ngôi sao chủ lực như Sadio Mane hay Mohamed Salah đều đang có phong độ cao.

Sau trận thua 0-2 trên sân của Liverpool, Porto đã lấy lại tinh thần bằng thắng lợi 3-0 trước Portimonense.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

Ngày 9 tháng 4 năm 2019: Liverpool 2-0 Porto

Ngày 6 tháng 3 năm 2018: Liverpool 0-0 Porto

Ngày 14 tháng 2 năm 2018: Porto 0-5 Liverpool

DỰ ĐOÁN

Porto khó có cơ hội đi tiếp sau trận thua 2-0 ở lượt đi, thậm chí họ cũng chưa tự tin mơ về một kết quả có lợi tại Dragao. Lần gần nhất hai đội đụng độ trên sân đấu này, Liverpool hủy diệt chủ nhà với 5 bàn không gỡ. Trong khi đó HLV Jurgen Klopp đã rất tài tình trong việc sử dụng lực lượng cũng như tính toán về lối chơi để giúp The Kop duy trì được sức mạnh ở cả 2 đấu trường là Champions League và Premier League.

Liverpool nhiều khả năng vẫn sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất để đảm bảo không gặp rủi ro. Tuy nhiên họ không cần phải bung hết sức mạnh vì lợi thế giành được ở trận lượt đi. Một tỷ số hòa, đồng thời lực lượng được giữ nguyên sẽ làm hài lòng các CĐV của The Kop.

Dự đoán tỷ số: Porto 1-1 Liverpool

Endo | 18:58 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục