Nghịch lý! Lập hẳn 1 hattrick kèm 1 kiến tạo, Kylian Mbappe vẫn không hài lòng

15:08 Thứ năm 24/10/2019

TinTheThao.com.vnNhà vô địch World Cup 2018 vẫn chưa hài lòng với quyết định của HLV Thomas Tuchel.

Trong chuyến làm khách trước Club Brugge tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League vừa qua. PSG chỉ có được lợi thế mỏng manh khi bước vào giờ nghỉ với bàn thắng duy nhất của Mauro Icardi.

Bước vào hiệp hai, HLV Tuchel quyết định thay đổi nhân sự bằng việc đưa Kylian Mbappe vào sân thay Choupo-Moting. Dù chỉ mới trở lại sau chấn thương nhưng "cậu bé vàng" đã có màn trình diễn thương thặng, có riêng cho mình 1 hattrick chỉ sau 21 phút và 1 kiến tạo. Qua đó, giúp nhà ĐKVĐ nước Pháp giành thắng lợi với tỉ số 5-0, xây chắc vị trí dẫn đầu tại bảng A với 9 điểm tuyệt đối. 

Trước trận đấu này, HLV Tuchel thừa nhận không đảm bảo việc Mbappe sẽ thi đấu 90 phút. Vì thế dù góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng nhưng chia sẻ sau trận đấu Mbappe tỏ ra không hài lòng và cho rằng mình có thể ra sân ngay từ đầu.

"Đúng là tôi muốn xuất phát trong đội hình chính thức, nhưng HLV đã đưa ra lựa chọn của mình và bạn phải chấp nhận điều đó. 

Kylian Mbappe admits Thomas Tuchel frustration despite Champions League hat-trick - Bóng Đá

Khát khao thi đấu của Mbappe là rất lớn.

Tôi muốn chứng tỏ rằng trận đấu sẽ thật khó khăn nếu PSG không có tôi. Tôi muốn chiến đấu để giữ vị trí của mình và giúp CLB giành chiến thắng." Tiền đạo 20 tuổi bộc bạch và được tờ Mirror dẫn lời. 

Do những chấn thương liên tiếp gặp phải nên Mbappe chỉ mới thi đấu được 8 trận cho PSG từ đầu mùa trên tất cả các đấu trường. Chính vì thế, sự cẩn trọng trong cách HLV Tuchel sử dụng Mbappe cũng là điều dễ hiểu. Tiền đạo người Pháp cũng thừa nhận sự thất vọng khi phải ngồi ngoài trong thời gian vừa qua. 

"Bóng đá là niềm đam mê của tôi, đã hai tháng rồi tôi không thể thi đấu, điều đó làm tôi rất bực bội. Nhưng tôi cũng cảm ơn các nhân viên y tế vì họ đã tận tình chăm sóc tôi. Tôi muốn được chơi mọi trận đấu, tiến lên và ghi bàn. Tôi muốn trở lại với 100% phong độ."

Văn Phi | 14:20 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục