Ngay từ lúc này, cuộc đua chiếc đĩa bạc Bundesliga mùa sau đã nóng lên

16:42 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnBundesliga 2019-2020 hứa hẹn sẽ còn khốc liệt hơn mùa giải này khi Bayern Munich lẫn Borussia Dortmund đã có những động thái tích cực trên TTCN.

Sau 10 năm, Bundesliga phải chờ đến vòng đấu cuối cùng mới có thể xác định nhà vô địch. Điều đó chứng tỏ, Bayern Munich và Borussia Dortmund đã tạo nên một cuộc đua cạnh tranh chiếc đĩa bạc cực kỳ gay cấn ngay từ đầu cho đến những khúc cua cuối cùng.

9 tháng sôi nổi, quyết liệt ở giải đấu số 1 nước Đức cũng đã khép lại vào cuối tuần rồi. Và NHM hoàn toàn có quyền để hi vọng về một cuộc đua tranh hấp dẫn hơn trong mùa giải tiếp theo nếu nhìn vào động thái của 2 đội bóng mạnh nhất nước Đức trên TTCN.

 - Bóng Đá

Bayern là nhà vô địch Bundesliga 2018-2019.

Bundesliga 2018-2019 chỉ vừa mới khép lại nhưng Bayern cùng với Dortmund đã "gieo mầm" về một mùa bóng tiếp theo kịch tính và đáng để trông chờ hơn.

Vào thời điểm hiện tại, cả 2 đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ thêm các tân binh nhằm gia tăng sức mạnh đội hình. Nếu gã khổng lồ xứ Bavaria mong kéo dài chuỗi ngày tháng thống trị nước Đức thì đội chủ sân Signal Iduna Park cũng có mục tiêu của riêng mình khi muốn vượt mặt đại kình địch.

Đoàn quân của HLV Favre hoàn toàn không nói suông mà thể hiện sự quyết tâm đó ngay trong phiên chợ hè này. Nhiều nguồn tin cho hay, Dortmund đang tiến đến rất gần 3 bản hợp đồng mới và tất cả đều đang chơi bóng tại Bundesliga.

Trong tương lai gần, câu lạc bộ vùng Ruhr sẽ sớm chốt xong thương vụ Thorgan Hazard của Monchengladbach, Nico Schulz thuộc Hoffenheim lẫn Julian Brandt đang chơi cho Leverkusen.

Đây vốn là 3 cái tên chất lượng và đã khẳng định được tên tuổi trong màu áo chủ quản nên sức mạnh đội hình của Dortmund hứa hẹn sẽ được cải thiện đáng kể trong mùa giải tới. 75 triệu euro là số tiền dự kiến để đội bóng áo vàng đen cụ thể hóa mục tiêu của mình.

Ngay từ lúc này, cuộc đua chiếc đĩa bạc Bundesliga mùa sau đã nóng lên - Bóng Đá

Cả 2 đều đang hoạt động tích cực trên TTCN.

75 triệu euro dường như sẽ giúp Dortmund mang về bộ ba tân binh nhưng "Hùm xám" còn chơi lớn hơn khi đã bỏ ra 80 triệu euro nhằm có được sự phục vụ của chỉ 1 cái tên, Lucas Hernandez. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng sớm chiêu mộ thành công Benjamin Pavard từ Stuttgart với mức phí 35 triệu euro.

Bên cạnh đó, nhà vô địch Champions League 2013 còn đang quan tâm đến những Nicolas Pepe, Timo Werner, Callum Hudson-Odoi, Leroy Sane, ... để bổ sung hỏa lực cho hàng công. 

Rõ ràng với các mục tiêu đó trên TTCN, Dortmund và Bayern đang cho thấy tham vọng rất lớn trong mùa giải tới. Từ lúc này, cuộc đua giành lấy chiếc đĩa bạc Bundesliga 2019-2020 đã được tăng sức nóng lên một cách đáng kể.

Lữ Phong | 15:30 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục