Neymar gặp PSG ra tuyên bố chấn động, manh nha 'bom tấn' khủng nhất hè

07:35 Thứ ba 16/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThông điệp trụ cột số 10 gửi đến CLB chủ quản trong cuộc gặp đã được hé mở.

Tương lai của Neymar đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi ở thị trường chuyển nhượng hè 2019. Sau 2 năm chơi bóng tại Paris Saint-Germain, tuyển thủ Brazil được cho là đã ngột ngạt với cuộc sống ở thủ đô nước Pháp và muốn dứt áo ra đi ngay lập tức.

Nhiều nguồn tin cho rằng Neymar muốn trở về khoác áo Barcelona, CLB nơi anh từng đăng quang Champions League 4 năm trước. Tiền đạo Brazil thậm chí đã không hội quân đúng hạn, buộc trang chủ PSG phải đăng tải thông báo sẽ có án phạt nội bộ thích đáng với Neymar vì hành vi này.

Neymar has told Paris Saint-Germain he wants to leave the club - Bóng Đá

 Nếu ra đi, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới được đánh giá sẽ thành 'bom tấn' giá trị nhất hè này.

Hôm qua, trụ cột số 10 đã trở lại CLB chủ quản và có cuộc gặp mặt trực tiếp với Giám đốc thể thao Leonardo. Theo thông tin từ Sky Sports, Neymar đã nói thẳng với phía PSG rằng anh muốn rời CLB. Tuy vậy, số 10 không công khai đội bóng muốn gia nhập. PSG đang cố gắng thuyết phục Neymar thay đổi ý định.

Barca dù bày tỏ sự quan tâm nhưng hiện vẫn chưa đặt lên bàn đàm phán bất kỳ đề nghị chính thức nào cho ngôi sao 27 tuổi. Sau khi phá két chiêu mộ Frenkie De Jong và Antoine Griezmann, đương kim vô địch La Liga nhận định sẽ phải tiến hành thương vụ Neymar bằng cách gán cầu thủ trao đổi.

Philippe Coutinho được xem như cái tên nhiều khả năng nhất mà Barca sẽ đưa ra để thuyết phục PSG.

Phụng Sồ | 06:50 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục