HLV Malaysia lệnh cho học trò giữ sạch lưới, thắng Việt Nam

11:18 Thứ sáu 05/12/2014

Trước cuộc đại chiến với đội tuyển Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF Cup 2014, HLV Dollah Salleh của Malaysia ra lệnh cho học trò phải thắng và không để lọt lưới.

HLV Dollah trao đổi với cặp tiền đạo Safee Sali và Norsharul Idlan Talaha trong buổi tập chiều qua của Malaysia. Ảnh: Internet

Trang Thestar.com của Malaysia đưa tin, HLV Dollah Salleh yêu cầu các tuyển thủ Malaysia cần tận dụng tối đa lợi thế sân nhà (với sự ủng hộ của hơn 70.000 CĐV) để đánh bại Việt Nam trong trận bán kết AFF Cup lượt đi diễn ra lúc 19h ngày 7/12 tới, nhằm tạo lợi thế cho trận lượt về tại Mỹ Đình sau đó 4 ngày.

Mục tiêu cụ thể mà HLV Dollah Salleh đặt ra cho các học trò là phải ghi nhiều hơn một bàn thắng và tránh để lọt lưới. Theo nhà cầm quân 51 tuổi, nếu làm được điều đó thì nhà vô địch AFF Cup 2010 sẽ mở toang cơ hội góp mặt ở trận chung kết.

“Chúng tôi cần càng nhiều bàn thắng càng tốt. Một điều quan trọng không kém nữa là đội bóng phải đảm bảo việc giữ sạch lưới. Nếu thực tế cũng diễn ra như vậy thì đó là kết quả hoàn hảo”, HLV Dollah trả lời phỏng vấn trước báo giới sau buổi tập tại Wisma FAM, Kelana Jaya ngày hôm qua (4/12).

“Chúng tôi cần tận dụng tối đa lợi thế sân nhà, bởi cổ động viên là điểm tựa vô cùng to lớn đối với đội bóng. Tôi hy vọng sân vận động sẽ chật cứng khán giả. Tôi nghe nói vé đã được bán hết. Đây là tin không thể vui hơn dành cho thầy trò chúng tôi”, vị thuyền trưởng của Malaysia chia sẻ thêm.

Trong bài phỏng vấn này, HLV Dollah úp mở việc chọn người tiếp quản chiếc băng thủ quân của trung vệ đội trưởng Mohd Shukor Adan, cầu thủ sẽ không thể tham dự trận bán kết lượt đi do mắc án treo giò. Giới chuyên môn nhận định tiền vệ Mohd Safiq Rahim nhiều khả năng sẽ được chọn, bởi anh từng giữ trọng trách này tại ĐTQG từ năm 2010 tới tháng 2 vừa qua.

Tuy nhiên, HLV Dollar cho rằng ông mở ra cơ hội cho mọi cầu thủ và sẽ sớm công bố người tiếp quản chiếc băng thủ quân của Shukor. “Tôi nhận thấy một số cầu thủ có thể giữ chức đội trưởng, nhưng tôi vẫn chưa ra quyết định cuối cùng”, chiến lược gia 51 tuổi nhấn mạnh.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục