Văn Quyến không nằm trong nhóm cầu thủ bán độ của The Vissai Ninh Bình

23:33 Thứ sáu 11/04/2014

Trước thông tin có tới hơn nửa đội hình của V.Ninh Bình tham gia bán độ ở AFC Cup, rất nhiều NHM đã rất hoang mang đặt câu hỏi liệu Văn Quyến có nằm trong nhóm đó không? Rất may cầu trả lời là không và chính thần đồng bóng đá VN một thời đã xác nhận.

Văn Quyến không tham gia bán độ tại AFC Cup

V.Ninh Bình đã chính thức cho dừng mọi hoạt động của đội bóng để phục vụ cho công tác điều tra về vụ bán độ ở trận đấu vòng bảng AFC Cup diễn ra vào ngày 18/03 vừa qua. Hiện tại những cầu thủ không liên quan đã được lãnh đạo cho về quê nghỉ ngơi và tìm đội bóng mới. Còn những cầu thủ bị nghi dính chàm thì ở lại để phục vụ cho công tác điều tra.

Theo lãnh đạo của CLB V.Ninh Bình thì có hơn 10 người tham gia bán độ và toàn là cầu thủ nội. Chính điều này, rất nhiều người đã rất lo cho cựu thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam Phạm Văn Quyến. Chân sút xứ Nghệ từng "nhúng chàm" trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam ở SEA Games 2005 nên việc bị đặt câu hỏi liệu có tái phạm thêm lần nữa cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, để giải đáp thắc mắc cũng như lo lắng của NHM, Văn Quyến đã chia sẻ với báo chí rằng mình không hề hay biết vụ các cầu thủ bán độ. Bản thân anh thật sự sốc khi nghe tin lãnh đạo đội bóng thông báo việc dừng thi đấu để điều tra về việc có nhiều cầu thủ tham gia bán độ ở trận đấu AFC Cup. Hơn nữa, Văn Quyến cũng khẳng định anh không có tên trong danh sách thi đấu và không được đi theo đội sang Malaysia ở trận đấu xảy ra tiêu cực đó.

Quả thật, Văn Quyến không hề hay biết gì về chuyện các đồng đội của mình trong màu áo V.Ninh Bình bán độ. Chỉ đến khi HLV Nguyễn Văn Sỹ thông báo toàn đội được giải tán và một số cầu thủ có liên quan sẽ phải ở lại đội để cơ quan an ninh làm việc. Lúc đó “Quyến béo” mới ngã ngửa người ra và biết thông tin trên.

Khi biết nhiều cầu thủ tham gia bán độ và đội bóng đang đứng trước nguy cơ giải thể, Văn Quyến tỏ ra rất buồn khi đã 30 tuổi rồi lại một lần nữa sẽ thất nghiệp và anh đã tính đến đường phải giải nghệ sớm. “Tôi rất buồn khi lãnh đạo đội bóng thông báo giải tán đội. Tôi đã 30 tuổi nên việc tìm bến đỗ mới sẽ rất khó khăn và khả năng tôi sẽ phải giải nghệ, nhưng tôi chỉ thương các cầu thủ trẻ họ không liên quan nhưng lại không còn đội bóng để cho họ thi đấu. Các đồng đội của tôi còn rất trẻ mong rằng họ sẽ tìm được đội bóng mới”, Văn Quyến chia sẻ với báo chí chiều nay.

Ở mùa giải 2014, Văn Quyến gần như không được HLV Văn Sỹ sử dụng trong đội hình thi đấu. Phải đến trận lượt về AFC Cup 2014 gặp Kelantan trên sân Ninh Bình, Văn Quyến đã được ông Sỹ tung vào sân từ phút 70 để thay thế Danh Ngọc. Và chính anh đã có đường chuyền thuận lợi để Văn Thắng nâng tỷ số lên 3-0, kết quả V.Ninh Bình thắng đội khách đến từ Malaysia với tỷ số 4-0.
 

Văn Vi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục