Nóng: Chelsea đã đạt thỏa thuận với Simeone

15:41 Thứ ba 16/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh được cho là đã thỏa thuận xong với Diego Simeone về những điều khoản trong hợp đồng. Theo đó, HLV người Argentina sẽ cập bến Chelsea vào cuối mùa này.

Kể từ khi sa thải Jose Mourinho, Chelsea luôn ráo riết tìm một HLV thay thế xứng tầm cho mùa giải năm sau. Trước mắt, họ thuê Guud Hiddink cho nửa mùa giải còn lại, và dùng quãng thời gian ấy để thuyết phục các ứng viên.

Diego Simeone đã đạt thỏa thuận với Chelsea. Ảnh: Internet.

Rất nhiều ứng cử viên được nhắm tới, trong đó nổi bật nhất là Diego Simeone (Atletico Madrid), Antonie Conte (Tuyển Ý) và Massimiliano Allegri (Juventus).

Tuy nhiên, vừa mới đây, tờ DailyStar dẫn nguồn tin từ OK Diario của Tây Ban Nha về việc Diego Simeone đã đạt được các điều khoản cá nhân với Chelsea.

Cụ thể, sau khi về dẫn dắt đội bóng phía Tây London, Simeone sẽ đút túi đều đặn 9,28 triệu bảng mỗi mùa.

Hãng tin này còn cho biết HLV 45 tuổi cũng đã thông báo về việc ông sẽ chuyển đến Chelsea vào cuối mùa giải năm nay.

Diego Simeone đến Atletico Madrid vào năm 2011 và xây dựng lối chơi rất riêng cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Tính đến nay, ông đã giành tổng cộng 5 danh hiệu cùng đội bóng chủ sân Vicente Calderon và trong đó có: 1 Europa League, 1 Siêu Cúp TBN, 1 Siêu Cúp châu Âu, 1 Cúp Nhà Vua và 1 La Liga.

Hoàng Tâm | 15:20 16/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục