Bị Real đòi Morata, Juventus sẽ mua Cavani?

16:21 Thứ bảy 06/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hôm nay, báo chí Ý và Tây Ban Nha rộ lên tin Real Madrid sẽ mua lại Alvaro Morata từ Juventus và bán anh cho một CLB ở Anh.

Điều này khiến Juventus phải tìm phương án thay thế, Edison Cavani là cái tên khả dĩ.

Morata sẽ ra đi vào cuối mùa. Ảnh: Internet.

Tháng 7 năm 2014, Alvaro Morata được Juventus mua với giá 20 triệu euro, nhưng điều đáng nói là trong bản hợp đồng có một thỏa thuận rằng Real được quyền mua lại tiền đạo này với giá 30 triệu euro. Thời gian có thể là năm 2016 hoặc 2017.

TuttoSport của Ý và tờ Marca cũng đồng loạt đưa tin, phía Real đã quyết định kích hoạt điều khoản lọc lõi này vào cuối mùa 2015/16. Khiến Juventus đứng trước nguy cơ mất đi tiền đạo mà chính mình khai phá.

Một thông tin khác, Real lấy Morata về nhưng không phải là để phục vụ cho Los Blancos mà là để bán cho một đội bóng ở Ngoại hạng Anh, có thể là Manchester United hoặc Liverpool, giá tiền có thể rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Ngay lập tức, TuttoSport cũng khẳng định phía Juve đã có một cái tên để thay thế, người đó chính là Edinson Cavani đang thi đấu cho Paris Saint-Germain. Tiền đạo người Uruguay đang có mâu thuẫn không nhỏ với HLV Laurent Blanc và muốn được ra đi ngay trong Hè này.

Đặt lên bàn cân, Cavani chẳng hề kém cạnh Morata khi có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm và nhất là đã từng thi đấu ở Serie A trong màu áo Palermo cũng như Napoli.

Mất đi Morata không gây hại gì cho Juventus về mặc tiền bạc, nhưng sẽ để lại một lỗ hổng khá lớn trong đội hình vốn đang vận hành trơn tru. Qua đây cũng có thể thấy sự khôn lõi trong cách làm ăn của Real Madrid nói chung và Florentino Perez.

Hoàng Tâm | 16:00 06/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục