Paul Pogba học tiếng Tây Ban Nha, 'bom tấn' về Madrid?

18:48 Thứ bảy 31/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Paul Pogba làm dấy lên tin đồn vệ việc chuyển đến Real Madrid thi đấu khi tiết lộ đang học tiếng Tây Ban Nha.

Cầu thủ 21 tuổi vẫn còn hợp đồng với Juventus đến năm 2019. Anh được rất nhiều đội bóng săn đó, trong đó có Real Madrid, Paris Saint-Germain, Manchester United và Chelsea.

Những đội bóng trên sẵn sàng trả một khoản tiền lớn để có sự phục vụ của Pogba. Tuy nhiên, anh khẳng định mình đang hạnh phúc ở Turin và đang học thêm tiếng Tây Ban Nha.

Pogba đang học tiếng Tây Ban Nha

Pogba trả lời phỏng vấn của chương trình 'Filo Diretto' trên JTV: “Tôi rất hạnh phúc tại Turin. Đó là một thành phố hoàn hảo.

Tôi thích sống mỗi ngày trọn vẹn. Khi tôi không bận rộn với đội bóng, tôi thích xem truyền hình hoặc đi chơi với bạn bè của tôi, hậu vệ Patrice Evra và tiền đạo Fernando Llorente. Nhờ Llorente mà tôi đang được học tiếng Tây Ban Nha.”

Pogba đã tiến bộ rất nhanh kể từ khi chuyển đến Juve từ Manchester United vào năm 2012. Anh cùng đội bóng của mình giành được 2 chức vô địch Serie A và cá nhân Pogba cũng được vinh danh với giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại World Cup 2014.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục