Hé lộ ngày rời Juventus của Paul Pogba

10:39 Thứ sáu 30/01/2015

Theo tiết lộ của Mino Raiola, tiền vệ Paul Pogba có thể rời Juventus vào cuối mùa giải 2015-16.

Với tài năng đã được kiểm chứng trong màu áo Juventus và đội tuyển Pháp, Paul Pogba đã trở thành mục tiêu được nhiều đại gia châu Âu săn đón. Nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn, tài năng trẻ người Pháp sẽ cuốn gói rời Turin nội trong vòng 18 tháng tới.

Thông tin này đã được đích thân đại diện của Pogba, ông Mino Raiola chia sẻ trên tờ La Gazzetta. Cụ thể, tiền vệ 21 tuổi này có thể dứt áo Juventus vào cuối mùa giải 2015-16.

“Nếu Pogba rời Juventus, lý do đơn giản là cậu ta muốn trở thành ngôi sao lớn. Nếu thương vụ này không xảy ra trong năm nay, nó sẽ xảy ra trong năm sau. Hiện tại, Paul ngang đẳng cấp với nhiều ngôi sao lớn và có tên tuổi. Bởi vậy, cậu ta sẽ ở lại Juve thêm 1 năm nữa”, người đại diện của Pogba, Mino Raiola chia sẻ.

Hiện tại, Pogba đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea, Real Madrid, Man City, Man Utd và PSG. Tuy nhiên, để có được chữ kí của tiền vệ 21 tuổi này, các đội bóng trên sẽ phải chi ra khoản tiền không nhỏ (khoảng 100 triệu euro).

“Pogba là ngôi sao lớn duy nhất có thể ra đi vào cuối mùa giải này. Nếu bạn không thể chiêu mộ Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Zlatan Ibrahimovic, bạn có thể tiến tới Pogba. Nếu ai đó muốn có cậu ấy, họ sẽ phải chi mức giá hơn 100 triệu euro”, đại diện của Pogba nói thêm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục