Nhìn Luis Suarez tỏa sáng, đến lượt Barcelona cũng phát thèm

19:30 Thứ sáu 20/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Thật bất ngờ, Barcelona lại đang theo đuổi mục tiêu thèm khát bấy lâu nay của kình địch Real Madrid là Luis Suarez. Mức giá 65 triệu Euro là số tiền mà đội chủ sân Nou Camp tính "mở két" cho ngôi sao đang sáng rực của Uruguay.

Theo tin tức từ tờ Mundo Deportivo có trụ sở tại thành phố Barcelona, đội bóng xứ Catalans ngoài những mục tiêu tăng sức mạnh hàng công từng được hé lộ như Marco Reus và Sergio Aguero thì mới xuất hiện thêm cái tên mới đầy bất ngờ, Luis Suarez của Liverpool.

Luis Suarez = 65 triệu Euro + Alexis Sanchez

Theo đó, Barcelona sẵn sàng đưa ra mức giá 65 triệu Euro tương tự như giá khởi điểm của Real Madrid. Mức giá này thấp hơn mức giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Uruguay với đội sân Anfield là 20 triệu Euro.

Tuy nhiên, Barcelona tính thuyết phục đội bóng thành phố Cảng nước Anh bằng việc đưa 65 triệu Euro kèm thêm tiền vệ Alexis Sanchez, cầu thủ có mức giá chuyển nhượng cũng không hề rẻ.

Không biết có phải vì lo sợ Luis Suarez gia nhập Real Madrid sẽ tạo ra bộ ba khủng khiếp cùng C.Ronaldo và Bale hay không, nhưng Barcelona chứng kiến màn tỏa sáng của ngôi sao người Uruguay trong chiến thắng trước tuyển Anh đã tỏ ra vô cùng thèm khát. Nếu đến với Nou Camp, Suarez sẽ cùng Messi và Neymar cũng sẽ tạo ra một bộ ba hết sức khủng khiếp không kém cạnh bộ ba mà Real Madrid đang hướng đến.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục