HLV Miura không gọi Công Phượng cho trận gặp Đài Loan

08:39 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù danh sách đội tuyển Việt Nam cho trận đấu với Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018 chưa được chính thức công bố nhưng chắc chắn Nguyễn Công Phượng sẽ không được gọi tập trung.

Tại vòng loại World Cup 2018 (cũng là vòng loại AFC Asian Cup 2019), Việt Nam nằm cùng bảng với Iraq, Thái Lan, Đài Loan và Indonesia, tuy nhiên Indonesia đã bị FIFA cấm thi đấu quốc tế. Ở lượt trận đầu tiên, ĐT Việt Nam để thua Thái Lan 0-1 trên sân Rajamangala. Ngày 8/9 tới, HLV Toshiya Miura và các học trò sẽ có trận đấu thứ hai với đối thủ bị đánh giá yếu nhất bản, Đài Loan, trên sân khách.

Mục tiêu của Việt Nam ở vòng loại này là vị trí nhì bảng để giành một suất vào vòng sau. Đối thủ chính của chúng ta sẽ là Thái Lan, bởi Iraq tỏ ra quá mạnh so với các đội bóng Đông Nam Á.

Công Phượng không được gọi cho trận gặp Đài Loan. Ảnh: Internet.

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không có tên trong đợt tập trung lần này. Lý giải cho việc gạch tên Công Phượng, HLV Miura cho biết ông ưu tiên các cầu thủ giàu kinh nghiệm để có thể nắm chắc chiến thắng trong trận đấu sắp tới với những gương mặt quen thuộc như Lê Công Vinh, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Phi Sơn, Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết,…

Ngoài Công Phượng, các tài năng trẻ khác đang chơi tốt ở Hoàng Anh Gia Lai như Nguyễn Tuấn Anh, Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường,… đều không được gọi tên. Đây là điều khá đáng tiếc với lứa trẻ nhà bầu Đức nhưng nếu tiếp tục toả sáng trong màu áo “Gỗ”, cơ hội lên tuyển của họ trong những đợt tập trung sau vẫn là rất lớn.

Theo kế hoạch, ngày mai (31/8), HLV Miura sẽ công bố danh sách 22 cầu thủ chính thức cho trận gặp Đài Loan.

Danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam: Lê Công Vinh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Xuân Thành, Mai Tiến Thành (đều của B.Bình Dương), Ngô Hoàng Thịnh, Quế Ngọc Hải, Trần Nguyên Mạnh, Trần Phi Sơn (đều của SLNA), Văn Quyết, Phạm Thành Lương, Đỗ Duy Mạnh (đều của Hà Nội T&T), Tô Vĩnh Lợi, Hoàng Đình Tùng (đều của Thanh Hóa), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Đinh Tiến Thành (Cần Thơ), Trần Chí Công (ĐTLA), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng).

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục