Hoàn thành giấc mơ World Cup, tuyển futsal Việt Nam được chào đón long trọng tại Tân Sơn Nhất

19:58 Thứ ba 23/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – Hoàn thành giấc mơ đưa bóng đá Việt Nam tham dự một kỳ World Cup, tuyển futsal Việt Nam được Liên đoàn, CĐV chào đón long trọng ngay khi đặt chân xuông sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo lịch thông báo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) 15h40 ngày 23/02, tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, trước hàng tiếng dồng hồ CĐV bóng đá Việt Nam đã có mặt để chào đón những người hùng futsal đưa bóng đá Việt Nam đến với World Cup 2016. Ảnh: Đình Viên.
Nụ cười mãn nguyện của trưởng đoàn futsal Việt Nam – Trần Anh Tú ngay sau khi đặt chân xuống sân bay được lãnh đạo (VFF), người hâm mộ tặng hoa chào đón nồng nhiệt. Ảnh: Đình Viên.
Đội trưởng Nguyễn Bảo Quân không giấu được niềm vui, hạnh phúc khi CĐV Việt Nam chào đón đội bóng long trọng ngay cửa sân bay. Ảnh: Đình Viên.
Kỳ tích futsal Việt Nam có mặt tại World Cup 2016 là công sức của cả đội tuyển. Tuy nhiên, HLV Bruno và đội trưởng Nguyễn Bảo Quân chính là cái tên nổi bật nhất đóng góp vào kỳ tích ấy của futsal Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Trần Văn Vũ cũng là gương mặt xuất sắc của tuyển futsal Việt Nam thi đấu VCK futsal châu Á 2015, anh là người dẫn dầu danh sách ghi bàn tuyển futsal Việt Nam với 4 bàn thắng. Ảnh: Đình Viên.
Tại VCK futsal châu Á 2016, tuyển Việt Nam thi đấu 6 trận trong đó có 3 chiến thắng (5-4) trước Đài Loan, (8-1) trước Tajikistan, hòa (4-4) Nhật Bản thắng pen (2-1). 3 Trận thua của Việt Nam trong đó hai thất bại 1-3, 0-8 trước Thái Lan, trận thua còn lại 13-1 trước ĐKVĐ Iran. Ảnh: Đình Viên.
Thủ môn Văn Huy, người được được nhận xét là “người nhện” của futsal đã cứu thua những tình huống xuất sắc trong chiến thắng của tuyển futsal Việt Nam trước Nhật Bản tại bán kết. Ảnh: Đình Viên.
Chiến thắng của futsal Việt Nam, cụ thể bóng đá Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử có mặt ở FIFA World Cup futsal 2016 tại Colompia, vậy nên rất nhiều quan chức cấp cao của VFF đã có mặt tại sân bay tặng hoa, chúc mừng. Ảnh: Đình Viên.
Toàn thể cán bộ, ban huấn luyện đội bóng cùng toàn thể người hâm mộ bóng đá Việt Nam chụp ảnh lưu niệm ngay sau khi đội tuyển Việt Nam có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Đình Viên.
Fan của tuyển futsal Việt Nam còn lên cả xe của đội tuyển để tặng hoa chúc mừng trước khi đội về lại khách sạn Đệ Nhất để nghỉ ngơi. Ảnh: Đình Viên.
Ngay sau khi trở về Việt Nam, tuyển futsal sẽ tập trung nghỉ ngơi tại khách san Đệ Nhất – TP.HCM, vào lúc 20h00 cùng ngày tuyển futsal sẽ giao lưu người hâm mộ tại nhà Văn hóa Thanh Niên Q.3. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 19:29 23/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục