Tứ kết Cúp Quốc gia: Màn tổng duyệt cho V-League

14:02 Thứ tư 24/06/2015

Chiều nay, các cặp đấu của vòng tứ kết sẽ đồng loạt diễn ra. Đây được coi là màn tổng duyệt cho các đội bóng V-League trước khi bước vào giai đoạn lượt về đầy căng thẳng vào cuối tuần này.

16h30, sân Long An, ĐT.LA - Đồng Nai

ĐT.LA đang là hiện tương cảu V-League mùa giải năm nay khi xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 21 điểm dù không được đánh giá cao trước đó, tuy nhiên, khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của đội bóng này là không cao vì B.Bình Dương đang tỏ ra không có đối thủ. Do đó đội bóng Long An sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng ngay trên sân nhà, nuôi dưỡng giấc mơ vô địch Cúp Quốc gia.

Đồng Nai đang đứng cuối bảng xếp hạng và tỏ ra yếu thế hơn. Đây là trận đấu mà HLV Trần Bình Sự sẽ phải có những toan tính hợp lý cho giai đoạn lượt về V-League thay vì theo đuổi Cúp Quốc gia.

17h, sân Chi Lăng, SHB Đà Nẵng - Hải Phòng

Đội đương kim vô địch Cúp Quốc gia Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tại sân Chi Lăng. Dây là cuộc đối đầu của 2 HLV - đồng đội cũ của nhau tại đội tuyển quốc gia là Huỳnh Đức và Việt Hoàng. Trong khi SHB Đà Nẵng đang rất cần một danh hiệu để cứu vãn mùa giải trắng tay thì Hải Phòng muốn bảo vệ chức vô địch của mình. Vị trí thứ 7 của đội bóng đất Cảng và thứ 8 của đội bóng sông Hàn trên bảng xếp hạng V-League đủ an toàn nên họ sẽ không phải giữ quân cho lượt trận tiếp theo của V-League vào cuối tuần.

17h30, sân Vinh, SLNA - B.Bình Dương

B.Bình Dương đã thể hiện sức mạnh của nhà đương kim vô địch V-League. Trong 5 lần đối đầu gần đay nhất, Bình Dương đều thắng đội bóng xứ Nghệ.

Trong khi Bình Dương đang cho thấy sự thống trị của mình thì SLNA đang tỏ rõ sự quyết tâm. Đặc biệt, với lực lượng trở về từ đội tuyển U.23 Việt Nam sau khi kết thúc SEA Games 28 sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Sông Lam. Khi được chơi trên sân nhà, đội bóng xứ Nghệ sẽ có thêm được những sự tự tin nhất định.

18h30, sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T – HAGL

HAGL đang trải qua giai đoạn khó khăn của mùa giải năm nay. Chỉ giành được 9 điểm sau 12 trận, đội bóng phố núi đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ. Cúp Quốc gia chính là trận khai màn cho giai đoạn lượt về của V-League mà HAGL rất cần một chiến thắng để tạo cú hích về tinh thần.Với sự trở lại của Tuấn Anh, Xuân Trường sau chấn thương, hàng công của HAGL sẽ mạnh hơn.

Với Hà Nội T&T, khả năng cạnh tranh chức vô địch V-League mùa này gần như không còn khi họ kém đội đầu bảng 12 điểm và xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Do vậy Cúp Quốc gia chính là danh hiệu để vớt vát mùa giải không mấy thành công. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ rất quyết tâm chiến thắng HAGL ngay tại sân nhà.

Đăng Huỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục