Đẹp trai, Ronaldo vẫn bị đạo diễn phim cự tuyệt

09:36 Chủ nhật 18/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Siêu sao Cristiano Ronaldo đang đứng trước nguy cơ không được chọn tham gia bộ phim do đạo diễn lừng danh Martin Scorsese thực hiện.

Đẹp trai, Ronaldo vẫn bị đạo diễn Martin Scorsese cự tuyệt. Ảnh: Internet.

Tháng trước, báo chí đưa tin căn hộ của Ronaldo ở New York có thể được chọn làm bối cảnh trong bộ phim "The Manipulator". Theo đó, số 7 của Real Madrid cũng tràn trề cơ hội được tham gia diễn xuất một vai nhỏ trong phim. Tuy nhiên, đạo diễn Martin Scorsese mới đây quyết định phản đối ý tưởng này. Ông không muốn cựu sao Manchester United tham gia vào dự án phim

Theo Martin Scorsese , ông lo sợ sự xuất hiện của Ronaldo sẽ lấn át những nội dung chính, cũng như kịch bản mà bộ phim thể hiện. Nói nôm na, Martin Scorsese không cần đến Ronaldo làm phương tiện để câu khán giả tới rạp xem phim. Song, Gazzetta World lại cho biết nếu Ronaldo không xuất hiện trong phim, cầu thủ này sẽ được bồi thường 10 triệu euro.

Theo Mirror, bộ phim "The Manipulator" được dựng lên dựa trên cuộc đời của doanh nhân người Ý Alessandro Proto. Đây cũng là nhân vật được nhà làm phim lấy nguồn cảm hứng và tạo ra "Christian Grey" trong bộ phim nóng bỏng "50 sắc thái".

T.Y | 09:00 18/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục