Cầu thủ Leicester gặp họa vì quay phim sex

11:27 Thứ hai 01/06/2015

Pearson, Tom Hopper, Adam Smith đối mặt với án phạt nặng sau khi bị lộ bê bối sex tập thể trong chuyến đi quảng bá hình ảnh ở Thái Lan.

Ba cầu thủ Leicester sex tập thể với ba cô gái Thái Lan trong khách sạn ở Bangkok. Ảnh: SC.

Mới đây, CLB Leicester City cho biết họ đang tiến hành cuộc điều tra nội bộ liên quan đến đoạn video trong đó ba cầu thủ gồm hậu vệ James Pearson - con trai HLV Nigel Pearson, tiền đạo Tom Hopper và thủ môn Adam Smith quan hệ tình dục tập thể với ba cô gái Thái Lan trong khách sạn tai Bangkok.

Trong video, ba cầu thủ Leicester không mảnh vải che thân, thể hiện sự phấn khích bằng những câu nói tục tĩu với các cô gái. Đoạn video được nhóm cầu thủ quay bằng điện thoại di động và sau đó gửi về Anh khoe với bạn bè. Đây là nguyên nhân khiến vụ việc bại lộ.

Pearson, Adam Smith và Tom Hopper ngay lập tức bị đuổi về Anh sau khi thừa nhận là những nhân vật chính trong video. Ba cầu thủ này đang phải đối mặt với một án phạt nặng từ ban lãnh đạo Leicester. Đội bóng này hiện được điều hành bởi tỷ phú người Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha và con trai Aiyawatt. Sau khi Leicester trụ hạng thành công ở Premier League, các ông chủ tổ chức chuyến du lịch Thái Lan để các cầu thủ xả hơi. Bên cạnh đó, gia đình Vichai còn muốn quảng bá hình ảnh của Leicester tại quê nhà.

"Ban lãnh đạo Leicester City đang rất quân tâm tới vụ việc liên quan tới ba cầu thủ trẻ của đội trong chuyến đi gần đây tới Thái Lan. Các cầu thủ của chúng tôi ở mọi cấp độ đều được trông đợi hành xử như những Đại sứ của CLB, cả trên sân đấu và trong cuộc sống cá nhân. Chính vì thế, chúng tôi rất nghiêm khắc với những hành vi không đúng chuẩn mực.

Sau cuộc gặp với ba cầu thủ trong ngày hôm nay, ban lãnh đạo CLB quyết định đưa họ về Anh sớm hơn các thành viên khác trong đội hình. Tom Hopper, James Pearson và Adam Smith muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới các cô gái bị xúc phạm, ban huấn luyện đội bóng, các ông chủ, các fan và gia đình vì sự việc trên," đại diện phát ngôn của Leicester trả lời giới truyền thông.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục