Chim chuột gái lạ, Ro béo bị đánh ghen

11:35 Thứ hai 25/05/2015

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay Người ngoài hành tinh Ronaldo xác nhận lý do vì sao cuộc sống vợ chồng giữa anh và Cicarelli Danielle tan vỡ.

Cicarelli Danielle là người vợ chính thức thứ 2 của Ronaldo sau người đẹp Milene Domingues.

Tuy nhiên chỉ đúng 3 tháng sau đám cưới đình đám tốn kém đến 700 nghìn bảng ở Pháp vào năm 2005, huyền thoại Brazil và siêu mẫu Cicarelli Danielle đã đường ai nấy đi.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây Cicarelli Danielle tiết lộ, cuộc hôn nhân của cô và Ronaldo tan vỡ sau khi siêu mẫu xinh đẹp này bắt gặp cựu tiền đạo Barca, Inter, Real và Milan đang “chát chít’’ rất nóng bỏng (chat sex) với một cô gái chỉ vài tuần sau đám cưới xa xỉ của 2 người.

"Điều đó đã xảy ra khi tôi bắt gặp anh ta đang ‘chát chít’ vô cùng nóng bỏng với một cô gái," Cicarelli Danielle tâm sự.

Từng nhiều lần được gạn hỏi về sự cố nói trên nhưng hôm qua Ro béo mới chính thức xác nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn trên chương trình CQC.

"Quả là một chuyện ngớ ngẩn nhưng cô ấy đã làm mọi thứ trở nên nghiêm trọng," Ro béo xác nhận việc bị Cicarelli Danielle bắt gặp chim chuột gái lạ.

Ronaldo cho biết thêm, Cicarelli Danielle đã nổi cơn tam bành rồi đập tan chiếc máy tính mà huyền thoại Brazil dùng để… "câu gái". Ít ngày sau scandal này cuộc hôn nhân đình đám của Ronaldo và Cicarelli Danielle đã chính thức đổ vỡ bất chấp sự hàn gắn của gia đình và bạn bè.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục