Fabregas vỡ mộng có người nối dõi tông đường

07:06 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giấc mơ có con trai của tiền vệ Cesc Fabregas một lần nữa tan vỡ.

Fabregas và bạn gái

Năm 2013, cô bạn gái Daniella Semaan hạ sinh cho ngôi sao thuộc biên chế Chelsea một cô con gái tên Lia. Nhưng dường như rất khao khát có con trai để nối dõi tông đường, Fabregas lại rủ rê bạn gái cùng nhau 'sản xuất' em bé. Mừng thay, nàng WAGs duyên dáng vẫn nghe răm rắp lời thủ thỉ bên tai của người yêu.

Rồi mới đây, Daniella cho biết mình đang mang thai đứa con thứ 2 với Fabregas. Song, đó lại là một bé gái. Thông qua mạng xã hội, tiền vệ người Tây Ban Nha đã xác nhận thông tin trên khi cho đăng kèm tấm ảnh siêu âm đứa con do người yêu đang mang trong bụng, kèm theo chú thích: "Thêm một công chúa nữa...!! Giỏi lắm em yêu".

Dù vẫn tỏ ra vui mừng khi với chia sẻ nói trên, nhưng hẳn là Cesc Fabregas cũng đầy tiếc nuối bởi giấc mơ có con trai đã không thành. Nhưng dù sao cầu thủ này cũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và cả đội chủ quản Chelsea thông qua mạng xã hội.

Nhiều người tin năm 2015 sẽ rất có ý nghĩa với Cesc Fabregas, bởi anh sắp được làm cha lần 2 và sẽ còn gì tuyệt vời hơn nếu Chelsea vô địch giải Premier League. Đó sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng nàng công chúa sắp chào đời.

Về phần Daniella Semaan, cô từng có 1 đời chồng cùng 2 đứa con riêng là bé Maria, 13 tuổi, và cậu bé, Jose 9 tuổi. Cả 2 ban đầu đều tỏ ra khá khó gần với Fabregas, nhưng trước thái độ thân thiện của anh, Maria lẫn em trai cô bé dần trở nên rất quý mến anh. Hiện đại gia đình Fabregas gồm 5 người đang sống rất hạnh phúc cùng nhau.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục