'Nữ hoàng' Vũ Thị Hương hạnh phúc bên bạn trai người Đức

09:56 Thứ tư 10/12/2014

Nhà vô địch điền kinh Đông Nam Á chia sẻ cô đang cố gắng học tiếng Đức vì 'biết đâu tôi lại làm dâu xứ người'.

Gần đây, bạn bè thấy “nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương thường xuất hiện bên cạnh một người đàn ông ngoại quốc rất bảnh bao. Thậm chí, “nhân vật bí ẩn” bắt đầu xuất hiện trên Facebook của Hương. “Anh ấy chính là bạn trai của tôi. Chúng tôi đang có những ngày hạnh phúc và đã bắt đầu tính đến những kế hoạch lâu dài, bền vững”, cựu vô địch nội dung 100m và 200m Đông Nam Á bật mí bí mật, dù ban đầu cũng hơi e ngại đề cập chuyện tình cảm.

Vũ Thị Hương bên bạn trai mới người Đức. Ảnh: FB.

Hương chia sẻ, cô và người bạn trai mới biết nhau từ trước nhưng chính thức nói lời yêu mới đây. Người yêu của cô gái quê Thái Nguyên có quốc tịch Đức và là nhạc sĩ khá tên tuổi với nghệ danh Hans Narva. Ngoài việc sáng tác nhạc, thực hiện nhiều dự án âm nhạc quốc tế, Hans Narva còn có ban nhạc riêng là Hands Up-Excitement đi lưu diễn nhiều nước.

“Hans Narva có tới TP HCM một số lần để làm vài dự án âm nhạc. Trong lần dự sự kiện, tôi và anh ấy gặp nhau. Chúng tôi quen nhau như những người bạn. Anh ấy là người giản dị, vui tính, luôn tỏ ra ấm áp và đương nhiên là lãng mạn. Nói trước một điều gì đó ở tương lai rất khó. Nhưng cả hai đang tính đến những dự định đi trên cùng con đường dài. Chắc cũng không lâu nữa mọi người sẽ biết thôi. Biết đâu tôi lại làm dâu xứ người”, Hương kể về mối tình xuyên biên giới của mình.

Khi một người Đức và một người Việt Nam yêu nhau, ngôn ngữ là thử thách không nhỏ. VĐV từng thống trị đường đua 100m và 200m ở Đông Nam Á cho biết: “Tôi và Hans Narva giao tiếp bằng tiếng Anh. Tôi đang cố gắng học tiếng Đức để có thể nói chuyện với anh ấy và sau này còn nhiều dịp sử dụng. Nhìn chung, tiếng Đức khó nói nhưng hy vọng tôi sẽ thành công”.

Hans Narva thường đi qua nhiều nước trên thế giới để lưu diễn và viết nhạc cho các dự án âm nhạc. Tuy nhiên, nghệ sĩ này vẫn dành nhiều thời gian ghé thăm Việt Nam bởi có ấn tượng với vùng đất nơi đây. Sau khi có tình yêu với Vũ Thị Hương, người con của nước Đức càng có lý do để lưu luyến. Sau chuyến đi chơi cùng nhau tại Nha Trang mới đây, hiện Hans Narva ở Nam Định để cổ vũ cho Hương thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc. “Mấy ngày nữa anh ấy lại đi nước ngoài. Tranh thủ lúc này, anh ấy muốn ở bên để động viên tôi”, Hương chia sẻ.

Hiện nay, chấn thương vẫn còn âm ỉ đeo bám “nữ hoàng tốc độ” khiến cô chưa thể có phong độ cao như trước. VĐV sinh năm 1986 cho biết: “Bác sĩ nói tôi muốn chấn thương lành hẳn thì chỉ có một cách là nghỉ không thi đấu chứ không thể vừa tập vừa hồi phục được. Tôi cũng đang suy nghĩ về điều đó. Với nghiệp chạy, tôi đã có tuổi rồi nên cố gắng thêm một vài năm nữa chắc cũng rút lui và chuyển hướng…”.

Hôm nay, 10/12, Vũ Thị Hương bắt đầu bước vào thi đấu tại Đại hội với các nội dung sở trường và tiếp sức ở môn điền kinh.

Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục