Xuất hiện bản sao Ronaldinho và dàn mỹ nữ khoe vòng 3 dưới bể bơi

11:31 Thứ ba 09/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao Ronaldinho từng làm xôn xao cộng đồng mạng với bức ảnh chụp cùng 5 mỹ nhân khoe vòng 3 ở một bể bơi. Mới đây, một bản sao của Ronaldinho đã xuất hiện với cách chụp ảnh tương tự.

Nhắc lại đôi chút về chuyện của Ronaldinho, tấm ảnh của cầu thủ này vui đùa cùng các người đẹp khoe vòng 3 nhận phải rất nhiều sự chỉ trích từ dư luận. Họ cho rằng bức hình không hợp với thuần phong mỹ tục và cho thấy một cách phô trương và chỉ biết ăn chơi truỵ lạc của Ronaldinho.

Diego Chavarri (trái) và Ronaldinho (phải)

Tưởng như rút kinh nghiệm từ bài học của người đi trước, nhưng cầu thủ người Peru Diego Chavarri, đang đá cho San Simon ở giải Peru, lại bắt chước danh thủ người Brazil. Chỉ có điều, số lượng người đẹp trong ảnh chụp cùng Diego Chavarri chỉ có 2 người.

Theo đó, họ quỳ gối trước mặt Diego Chavarri có vẻ mặt đầy mãn nguyện nhưng rất phản cảm. Đặc biệt, những cô nàng này cũng bận đồ tắm và khoe vòng 3 lộ thiên giống hết tấm ảnh của Ronaldinho trong bể bơi. Được biết, tấm ảnh chụp Diego Chavarri bắt chước Ronaldinho đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Và không nói cũng biết, anh bị "ném đá" dữ dội vì hành động này.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục