Sốc: Thủ môn tuyển Nam Phi bị bắn vỡ sọ

08:18 Thứ hai 27/10/2014

Làng bóng đá Nam Phi không khỏi bàng hoàng khi cảnh sát công bố thông tin, thủ môn ĐT nước này - Senzo Meyiwa vừa bị bắn chết tại Johannesburg.

Senzo Meyiwa năm nay 27 tuổi, hiện là đội trưởng của CLB Orlando Pirates. Tối thứ 7 tuần trước (25/10), anh vẫn còn ra sân thi đấu trong chiến thắng 4-1 của đội nhà trước Ajax Cape Town.

Tuy nhiên, chỉ một ngày sau, cảnh sát thành phố Johannesburg xác nhận, Meyiwa đã bị bắn chết trong một cuộc ẩu đả.

Senzo Meyiwa bị bắn chết trong một cuộc ẩu đả

Họ còn thông tin thêm, có 2 người đàn ông bước vào căn hộ nơi Meyiwa bị bắn. Tại đây xảy ra vụ hỗn chiến trước khi đối tượng nổ súng nhắm thẳng đầu thủ môn tuyển Nam Phi. Một kẻ đồng phạm khác đứng chờ ở bên ngoài căn nhà.

Sau khi ra tay, cả ba tên nghi phạm đã chạy bộ ra ngoài rồi tẩu thoát. Dù người dân xung quanh đã đưa Meyiwa đến bệnh viện ngay lập tức nhưng anh không qua khỏi.

Hiện cảnh sát Nam Phi đang treo thưởng 8.500 bảng cho bất kỳ ai cung cấp thông tin giúp giới chức an ninh bắt được nghi phạm.

Trong quãng hai năm trở lại đây, Senzo Meyiwa đã thể hiện phong độ tuyệt vời cả trong màu áo CLB lẫn ĐT Nam Phi. Anh góp công lớn giúp Orlando Pirates lọt vào trận chung kết Champions League khu vực châu Phi mùa trước.

Kể từ khi được gọi lên tuyển hồi năm ngoái, Meyiwa nhanh chóng nắm giữ vị trí số 1 trong khung gỗ. Tại vòng loại cúp châu Phi đang diễn ra, Meyiwa bắt chính cả 4 trận cho tuyển Nam Phi và không để lọt lưới bàn nào.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục