James Rodriguez “kết” nhất áo đấu của David Luiz

16:45 Thứ hai 28/07/2014

Tân binh đắt giá của Real Madrid chia sẻ, chiếc áo đấu mà David Luiz dành tặng anh sau trận đấu Colombia thua Brazil tại tứ kết World Cup 2014 là món quà ý nghĩa nhất.

Sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014 với danh hiệu Vua phá lưới và là chủ nhân của Bàn thắng đẹp nhất, James Rodriguez đã gia nhập dàn sao Real với số tiền chuyển nhượng 80 triệu euro.

Bảo tàng áo đấu đặc biệt của James Rodriguez

Cũng từ sau World Cup 2014, James Rodriguez trở thành cái tên “cực hot”, mọi thông tin liên quan đến cầu thủ này đều được dư luận và người hâm mộ tìm hiểu. Người hùng của ĐT Colombia có sở thích sưu tập những chiếc áo đấu của các đồng đội hay cầu thủ đội bóng khác. Rodriguez có một bảo tàng cá nhân rất đặc biệt tại thị trấn cũ của Ibague (Colombia). Ở đó, anh lưu giữ tất cả các áo đấu mà anh đã sưu tầm được ở trong sự nghiệp.

Trong số rất nhiều chiếc áo đấu đang được lưu giữ tại trong bảo tàng cá nhân của mình, ngôi sao Colombia “kết” nhất chiếc áo đấu của hậu vệ Brazil David Luiz. Còn nhớ, trong trận tứ kết World Cup 2014 vừa qua, James Rodriguez đã lấy chiếc áo đấu của David Luiz để lau nước mắt khi trận đấu kết thúc. Cựu cầu thủ Chelsea cũng dành những lời an ủi và chia sẻ nỗi buồn thua trận cùng đồng nghiệp.

David Luiz (phải) an ủi James sau thất bại

Bên cạnh đó, James Rodriguez cũng lưu giữ nhiều chiếc áo đấu ý nghĩa khác. Ngôi sao Colombia thần tượng Cristiano Ronaldo nên chắc chắn chiếc áo đấu của CR7 là một món quà không thể thiếu trong bảo tàng cá nhân của James. Mùa bóng tới, James Rodriguez sẽ được sát cánh cùng thần tượng trong đội hình đắt giá của Real.

Ngoài ra, James còn có số áo của một đồng đội khác tại sân Bernabeu là tiền vệ Isco ở thời điểm ngôi sao người Tây Ban Nha còn khoác áo Malaga chạm chán với đội bóng cũ Porto của anh ở vòng 1/8 Champions League.

Những chiếc áo đấu của các đồng đội tại ĐT Colombia như Falcao, Cuadrado, Arias, Pereira, Martinez cũng được James Rodriguez sưu tập. Một bảo tàng cá nhân không hoành tráng nhưng rất nhiều ý nghĩa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục