SLNA họp khẩn trước cuộc đọ sức với Hà Nội T&T

14:41 Thứ bảy 08/08/2015

Để rút kinh nghiệm sau 2 trận thua và lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ trước chuyến làm khách được dự báo khó khăn trước đối thủ Hà Nội T&T chiều Chủ nhật này, SLNA vừa tổ chức cuộc họp nội bộ.

Trước chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy, SLNA nhận liên tiếp 2 trận thua trước Khánh Hòa và Thanh Hóa. Hai trận thua này khiến đội bóng xứ Nghệ bị trôi xuống vị trí thứ 8 trên BXH, với 29 điểm. Dù cơ hội để SLNA vô địch là cực khó, nhưng mục tiêu vào tốp 5 hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Ngô Quang Trường, nếu như họ cải thiện được phong độ trong 7 trận đấu tới.

SLNA không có phong độ tốt những trận gần đây. Ảnh: Internet.

Dù vậy, đội bóng xứ Nghệ đang đối mặt với nhiều khó khăn bởi sau 2 trận thua liên tiếp đã ảnh hưởng đến tinh thần toàn đội. Ngoài ra, chuyến làm khách tại vòng 20 V.League cuối tuần này được dự báo lành ít dữ nhiều với SLNA, bất chấp việc đội bóng đến từ Nghệ An chưa từng để thua Hà Nội T&T trong lịch sử đối đầu.

Để rút kinh nghiệm và có sự chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu tới, SLNA đã tổ chức một cuộc họp đột xuất để nghiêm khắc kiểm điểm, rút kinh nghiệm về 2 trận thua liên tiếp trước Khánh Hoà và Thanh Hoá.

Những vấn đề về cả chuyên môn lẫn tư tưởng đều được BHL đội bóng đưa ra để mổ xẻ. Được biết, môt vài cá nhân trong đội đã bị nhắc nhở, khi liên tiếp mắc những sai lầm ở 2 vòng đấu vừa qua.

Chiều mai, trên sân Hàng Đẫy, SLNA sẽ gặp HN T&T. Đây là một trong những trận cầu đáng xem nhất tại vòng 20 V.League.

S.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục