Hoàng Anh Gia Lai thiếu 5 cầu thủ khi tiếp Hà Nội T&T, Becamex Bình Dương

00:29 Thứ ba 23/06/2015

Đội bóng phố núi sẽ không có sự phục vụ của Hoàng Thiên, Hồng Duy, Đức Lương, Anh Tài và thủ môn Văn Tiến do chấn thương ở hai trận đấu quan trọng trên.

Hậu vệ Lê Đức Lương (số 61) không thể thi đấu khi HAGL gặp Hà Nội T&T và B.Bình Dương. Ảnh: Hoàng Tâm.

Sau chiến thắng trước Công An Nhân Dân (CAND) tại vòng 1/8 Cúp quốc gia chiều 20/6, HAGL sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trong tuần này. Họ sẽ có 2 trận làm khách trước Hà Nội T&T (ngày 24/6) ở tứ kết Cúp quốc gia và B.Bình Dương (28/6) tại vòng 13 V.League.

Cả Hà Nội T&T và B.Bình Dương đều được đánh giá cao hơn đội bóng phố núi về chất lượng và chiều sâu đội hình. Trước hoàn cảnh khó khăn đó, HAGL lại không có được đội hình tốt nhất do một loạt cầu thủ đang gặp chấn thương với những mức độ khác nhau.

Nguyễn Phong Hồng Duy phải phẫu thuật do mẻ xương chân, buộc phải chia tay với V.League 2015. Hậu vệ Lê Đức Lương gặp vấn đề ở đùi, còn Lê Hoàng Thiên bị bong gân, dự kiến 3 tuần nữa mới có thể thi đấu trở lại. Ba cầu thủ này đã cùng nhau ghi 4/18 bàn thắng của HAGL ở mùa bóng năm nay.

Thủ môn Phạm Văn Tiến gặp vấn đề ở đốt sống cổ đang nằm dưỡng thương ở Hàm Rồng. Hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài dính chấn thương ở đầu gối cũng không thể thi đấu. Chiều 22/6, toàn thể đội bóng đã bay ra Hà Nội nhưng nhóm 5 cầu thủ này không đi cùng đội. Ngoài ra, trung vệ Khuất Hữu Long cũng chưa hẹn ngày trở lại.

HAGL là một trong những đội bóng có lực lượng mỏng nhất ở V.League năm nay. HLV Guillaume Graechen hiếm khi có được đội hình ưng ý nhất do các cầu thủ liên tục chấn thương. Tin mừng cho họ là cặp tiền vệ chủ lực Xuân Trường, Tuấn Anh đã hồi phục, sẵn sàng ra sân. Ở trận thắng CAND, Tuấn Anh đã vào sân thi đấu từ phút 57 thay cho Minh Vương.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục