HLV Miura: “Nếu Đông Timor thắng Việt Nam thì họ là đội mạnh”

10:41 Chủ nhật 07/06/2015

Chiến lược gia người Nhật đã có những chia sẻ thú vị trong buổi tập trước trận đấu gặp U23 Đông Timor.

Chiều 6/6, U23 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ trên sân Nanyang Polytechnic. Theo lịch của BTC, cả đội được bố trí tập trên sân ITE College. Tuy nhiên do trời mưa, mặt sân ITE College không đảm bảo nên HLV Miura đã yêu cầu chuyển địa điểm.

HLV Miura trong buổi tập chiều 6/6. Ảnh: Internet.

Về tình hình chấn thương, nghiêm trọng nhất chỉ có Hữu Dũng bị chấn thương phần mềm. HLV Miura cho biết: “Hữu Dũng sẽ phải nghỉ khoảng 4 ngày, còn Thanh Bình, Minh Tùng bị đau nhẹ. Nhìn chung, những chấn thương không ảnh hưởng đến sức mạnh của U23 Việt Nam. Những chấn thương trong bóng đá là điều hoàn toàn bình thường, chỉ có giới truyền thông thích làm to chuyện lên.”

“Trong trận đấu sắp tới, tôi sẽ phải có những tính toán để dự trù cho vòng bán kết. Đội hình U23 Việt Nam có 5 cầu thủ phải nhận thẻ vàng. Những cầu thủ nhận 1 thẻ vàng sẽ được xóa sau khi đội vào bán kết.”

Về một số ý kiến cho rằng U23 Việt Nam thắng được là nhờ các đối thủ cùng bảng yếu, HLV Miura mỉm cười: “Đó là ý kiến của người ngoài cuộc, tôi không quan tâm. Ở nhà xem bóng đá qua truyền hình thì không thể hiểu hết được đối thủ mạnh yếu như thế nào.”

Nhận định về khả năng ở trận đấu sắp tới, HLV Miura cho biết: “U23 Đông Timor sẽ chơi hết mình vì họ chẳng còn gì để mất. Tôi nghĩ nếu Đông Timor thắng được U23 Việt Nam thì họ thực sự là đội bóng mạnh. Còn nếu chúng ta thắng thì cũng không có gì quá bất ngờ.”

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Đông Timor sẽ diễn ra trên sân Bishan vào lúc 19h30 ngày 7/6.

Trọng Phú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục