Làm cách mạng, Real Madrid tạo đội hình trong mơ

08:30 Thứ bảy 06/02/2016

Đội hình hiện tại của Real Madrid đang rất mạnh, song, chủ tịch Florentino Perez ngay từ giờ đã lên kế hoạch tạo ra đội hình trong mơ.

Chủ tịch Perez của Real muốn tạo ra đội hình trong mơ dưới thời Zinedine Zidane. Ảnh: Internet.

Ngài chủ tịch không nói, nhưng ông rất khao khát ý định lật đổ sự thống trị của Barcelona tại giải quốc nội. Với những con người hiện tại như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale, James Rodriguez,... đó toàn là quân bài hợp thành dàn hỏa lực hùng mạnh. Song, muốn đánh bại Barcelona dài lâu thì chừng đó là không đủ.

Vì vậy, ông Perez đang ấp ủ kế hoạch tạo ra đội hình trong mơ nhằm thực hiện cuộc thập tự chinh soán ngôi đại diện xứ Catalan. Để thực hiện tham vọng đó, có khả năng Real Madrid phải làm cách mạng đội hình, theo đó, những cái tên được đội bóng Hoàng gia nhắm tới toàn các tên tuổi tài năng của bóng đá châu Âu hiện nay.

Đội hình trong mơ của ông Perez. Ảnh: Internet.

Đó là David de Gea trong khung thành, bộ tứ vệ David Alaba, John Stones, Laporte, Alberto Moreno. Ở tuyến trên, Real Madrid muốn có Paul Pogba, Marco Verratti, Eden Hazard, Neymar và Marco Reus. Nơi hàng công, trung phong khiến Real Madrid thèm muốn nhất là Robert Lewandowski, người gần đây liên tục được báo chí đề cập tới như một trong những mục tiêu được "Los Blancos" sẽ chiêu mộ hè này.

Nếu sở hữu những cái tên kể trên, đó sẽ là đội hình lý tưởng với chủ tịch Perez. Thực tế cũng cho thấy nhiều ngôi sao như De Gea, Alaba, Pogba, Hazard hay Neymar từ lâu nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, muốn là một chuyện, nhưng có mang họ về Madrid được hay không lại thuộc về phạm trù khác. Báo Sport chỉ ra, Real Madrid cần ít nhất 700 triệu euro để mua 11 cái tên nói trên.

Real Madrid phải cạnh tranh với Man City của Pep Guardiola. Ảnh: Internet.

Đấy là điều kiện cần, còn điều kiện đủ nằm ở nỗ lực của Real Madrid vì thị trường chuyển nhượng không phải sân chơi dành riêng cho họ. Được biết, Man City trong hè này hứa hẹn khuấy đảo thị trường chuyển nhượng khi tân HLV Pep Guardiola dự kiến được cấp 200 triệu euro để mua cầu thủ. Theo đó, Pogba, Verratti, Laporte,... trở thành những cái tên thu hút sự chú ý của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Nếu Real Madrid nghiêm túc "thay máu" đội hình, kỳ chuyển nhượng hè 2016 sẽ rất nóng bỏng khi hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu đua tài tranh sao.

Nguyên Trí | 06:48 06/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục