Sốc: Gareth Bale nằm ngoài Top10 nhanh nhất La Liga

23:41 Chủ nhật 28/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Thống kê về tốc độ mới nhất tại La Liga đã cho một kết quả bất ngờ khi những siêu sao của Real Madrid và Barcelona đều không có tên.

Khó tin! Bale không vào nổi Top 10 tốc độ tại La Liga

Tại Tây Ban Nha, nhiều người đã khiếp vía với pha bứt tốc thần thánh của Gareth Bale, loại bỏ Marc Bartra để ghi bàn quyết định trong trận chung kết Cúp nhà Vua mùa trước. Nhưng ngay cả vậy thì ngôi sao của Real Madrid vẫn chưa thể lọt top nhanh nhất.

Thậm chí, hai siêu sao đắt giá nhất hành tinh là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều không có tên trong danh sách này. Quả là điều khó tin nhưng con số thông kê đã chỉ rõ.

Cầu thủ có tốc độ kinh hoàng nhất tại La Liga lúc này thuộc về tiền vệ Sofiane Feghouli của Valencia với tốc độ ghi nhận lên đến 35,53 km/h. Tuyển thủ 25 tuổi của từ đất nước Algeria đã đánh bại người về nhì Michel (Almeria) với tốc độ 35,42 km/h. Đứng thứ ba là Arthur Boka(Malaga) với tốc độ 35,2 km/h.

Thống kê chỉ ra Feghouli nhanh hơn cả Ronaldo, Messi và Bale

Trả lời phỏng vấn về kết quả đo mới nhất, Sofiane Feghouli tiết lộ rằng anh không có thể hình vượt trội nên luôn nỗ lực cải thiện tốc độ để làm vũ khí mạnh nhất của mình. Đồng đội của Feghouli tại sân Mestalla là hậu vệ trái Jose Gaya cũng vinh dự về thứ 6 trong Top 10 với 35,05 km/h.

Mùa trước Bale được đánh giá rất cao nhưng có vẻ mùa bóng này ngôi sao xứ Wales đã bật ra khỏi Top 10. Hiện tại, tốc độ tối đa của Bale chỉ là 34,7 km/h, kém hơn ngưới đứng cuối Top 10 là Vazquez (34,92 km/h).

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo (33,6 km/h) và Lionel Messi (32,5 km/h) chỉ thuộc nhóm cầu thủ có tốc độ tốt nhưng đổi lại các kĩ năng khác vẫn là loại thượng thừa. Điều rút ra là tốc độ rất quan trọng nhưng chỉ là 1 yếu tố làm nên thành công của một cầu thủ giỏi.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục