Màn ra mắt hoàn hảo của sao trẻ Barcelona

12:14 Thứ hai 25/08/2014

(BongDa.com.vn) - Tối qua trong trận đấu mở màn mùa giải La Liga của Barcelona, HLV Enrique đã gây bất ngờ lớn cho NHM CLB khi điền tên cầu thủ trẻ Munir el Haddadi vào đội hình xuất phát. Và cầu thủ này đã không phụ lòng tin từ người thầy khi có màn trình diễn xuất sắc đồng thời đóng góp 1 bàn vào thắng lợi 3-0 của Barcelona trước Elche.

Ngay trong hiệp 1 cầu thủ này đã đưa ra lời cảnh báo đầu tiên cho hàng phòng ngự đối phương với cú sút quyết đoán trúng xà ngang sau đường chuyền của Iniesta. Ngoài ra anh còn phô diễn được kỹ thuật tuyệt vời cũng như khả năng chạy chỗ thông minh của mình.

Ngôi sao trẻ đang lên của Barcelona Munir el Haddadi

Hiệp thi đấu đầu tiên chính là tiền đề để Munir thi đấu bùng nổ trong hiệp 2. Phút thứ 46, quan sát thấy pha chuyền bóng của Rakitic anh bức tốc vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương đón được đường chuyền và chỉ với một pha chạm bóng, lưới của thủ thành Przemyslaw Tyton bên phía Elche đã rung lên lần thứ hai sau pha dứt điểm đầy tinh tế. Đó là một pha bóng hiếm thấy của một cầu thủ trẻ lần đầu tiên ra mắt khi anh có đầy đủ sự tự tin cũng như tài năng để ghi dấu ấn.

Sau trận đấu, Munir cho biết: “Thật tự hào khi được chơi bóng cạnh Messi và nhiều cầu thủ xuất sắc khác xung quanh. Tôi hạnh phúc với bàn thắng ghi được trong trận đấu và đó như là một giấc mơ có thật”.

HLV đã khuyên tôi nên làm những gì tôi muốn. Vì thế tôi đã cố gắng tìm kiếm thêm nhiều cơ hội hơn. Ông ấy là một HLV tuyệt vời khi giúp cả đội luyên tập chăm chỉ và hoàn thiện mình mỗi ngày”.

Tiền đạo trẻ này còn thừa nhận anh dường như mất ngủ vào đêm trước trận vì cảm thấy rất háo hức khi biết mình sẽ được ra sân thi đấu chính thức. Nói về bàn thắng đầu tiên, anh nói: “Điều đó sẽ tới nếu như bạn tập trung thật sự vào trận đấu và khiến cho hậu vệ đối phương sao nhãng. Tôi quan sát thấy thủ môn đã lên hơi cao và ngay lập tức quyết định gảy bóng vào phía xa khung thành”.

Còn về HLV Enrique sau khi chứng kiến sự tỏa sáng của người học trò, ông nói rằng: “Munir là một cầu trẻ đầy tài năng và đang trên đà phát triển với một tốc độ khó ai có thể theo kịp. Ở các trận đấu tập thậm chí Munir còn chơi hay hơn nhiều. Tất cả cũng là ở thái độ nghiêm túc của cậu ta mỗi khi thi đấu.

 

Có thể bạn chưa biết

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp thi đấu của Munir chính là việc anh đã ghi một bàn thắng rất đẹp từ giữa sân trong trận chung kết giải Champions League trẻ. Mùa giải trước anh đã ghi 4 bàn trong 11 lần ra sân cho đội hình B Barcelona.

Munir cho thấy anh là một tài năng thật sự khi thi đấu ấn tượng và là chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất cho CLB ở các trận đấu chuẩn bị trước mùa giải. Anh ghi cú đúp trước Helsinki và lặp lại điều tương tự trong trận đấu với CLB Leon tại giải Joan Gamper.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục