Đâu là đội hình mạnh nhất Real Madrid dưới thời Perez?

10:36 Thứ sáu 25/07/2014 | 1

(TinTheThao.com.vn) - Có quá nhiều bom tấn và quá nhiều huyền thoại đã đặt chân đến Real từ quá khứ đến hiện tại. Nếu kết hợp đội hình của 2 'dải ngân hà' dưới thời Chủ tịch Florentino Perez, Real sẽ có diện mạo thế nào?

Dù đang gặp phải những vấn đề về phong độ, nhưng kể từ năm 2003 đến nay, Casillas vẫn luôn là lựa chọn đáng tin trong khung gỗ Real Madird.

Hàng hậu vệ, những con người hiện tại là Marcelo and Fabio Coentrao rõ ràng không thể sánh bằng với những ngôi sao hàng đầu thế giới trong quá khứ như Roberto Carlos và Michel Salgado.

Đội hình kết hợp giữa hai 'dải ngân hà' Real. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Sergio Ramos và Pepe được xem là 2 trung vệ tốt nhất trong lịch sử Real. Ramos là người đã thắp sáng cơ hội giành ngôi vô địch của Real với bàn thắng ở phút bù giờ trong trận chung kết với Atletico, còn Pepe với lối chơi lăn xả và không ngại va chạm là 'chất rắn' khó có thể thiếu trong việc chinh phục đỉnh cao của 'Kền kền trắng'.

Hàng tiền vệ, dù chưa ra sân trận nào trong màu áo Real, nhưng khả năng của Kroos và Rodriguez đã phần nào được kiểm chứng ít nhất là tại World Cup 2014, hai cầu thủ này cùng huyền thoại người Pháp Zidane sẽ tạo nên một khu trung tuyến cực kỳ sáng tạo cho Real.

Ở vị trí cao nhất, Benzema phải mất vị trí của mình với 'người ngoài hành tinh' Ronaldo, huyền thoại Brazil sẽ cùng Cristiano Ronaldo và Gareth Bale tạo nên một hàng công được xem là mạnh nhất lịch sử bóng đá.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục